Biện pháp bảo vệ nguồn tài nguyên đất là:
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
03/09 22:12:14 (Sinh học - Lớp 9) |
8 lượt xem
Biện pháp bảo vệ nguồn tài nguyên đất là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Trồng cây gây rừng để chống xói mòn đất 0 % | 0 phiếu |
B. Giữ đất không nhiễm mặn, không bị khô hạn 0 % | 0 phiếu |
C. Làm tăng lượng mùn và nâng cao độ phì cho đất 0 % | 0 phiếu |
D. Cả 3 biện pháp nêu trên đều đúng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hãy tìm câu có nội dung sai trong các câu sau đây: (Sinh học - Lớp 9)
- Câu có nội dung đúng trong các câu sau đây là: (Sinh học - Lớp 9)
- Hãy cho biết nhóm tài nguyên nào sau đây là cùng một dạng( tài nguyên tái sinh, không tái sinh hoặc năng lượng vĩnh cửu)? (Sinh học - Lớp 9)
- Lợi ích của việc khai thác sử dụng nguồn năng lương từ mặt trời, thuỷ triều, gió là: (Sinh học - Lớp 9)
- Tài nguyên nào sau đây được xem là nguồn năng lượng sạch? (Sinh học - Lớp 9)
- Tài nguyên dưới đây có giá trị vô tận là? (Sinh học - Lớp 9)
- Gió và năng lượng nhiệt từ trong lòng đất được xếp vào nguồn tài nguyên nào sau đây? (Sinh học - Lớp 9)
- Tài nguyên nào sau đây thuộc tài nguyên tái sinh? (Sinh học - Lớp 9)
- Tài nguyên nào sau đây thuộc tài nguyên không tái sinh? (Sinh học - Lớp 9)
- Trồng cây gây rừng có tác dụng gì? (Sinh học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)