Nắm bắt thông tin trên thị trường có ý nghĩa như thế nào đối với người mua hàng?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
03/09/2024 22:20:52 (Giáo dục Công dân - Lớp 11) |
12 lượt xem
Nắm bắt thông tin trên thị trường có ý nghĩa như thế nào đối với người mua hàng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Giúp người mua điều chỉnh việc mua sao cho có lợi nhất. 0 % | 0 phiếu |
B. Không thiệt thòi khi bán hàng. 0 % | 0 phiếu |
C. Thiếu tự tin khi tham gia mua bán trên thị trường. 0 % | 0 phiếu |
D. Nhắc nhở người khác không thực hiện sai giá trị hàng hoá. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Mục đích mà người tiêu dùng hướng đến là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nội dung nào được xem là mặt hạn chế của cạnh tranh? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Mục đích cuối cùng của cạnh tranh trong sản xuất và lưu thông hàng hóa là gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Tư liệu lao động làm nhiệm vụ (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Một trong những chức năng của thị trường là gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Hoạt động có mục đích, có ý thức của con người làm biến đổi những yếu tố của tự nhiên cho phù hợp với nhu cầu của con người được gọi là gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Quy luật kinh tế nào chi phối trong nền sản xuất hàng hóa? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Hành vi nào sau đây là sự biểu hiện của sự cạnh tranh không lành mạnh? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Hành động nào là thể hiện sự cạnh tranh lành mạnh? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nội dung nào được xem là mặt hạn chế của cạnh tranh? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Giá trị gia tăng của một công ty được tính bằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi tính GDP thì việc cộng hai khoản mục nào dưới đây là không đúng? (Tổng hợp - Đại học)
- GDP thực tế đo lường theo mức giá ___________, còn GDP danh nghĩa đo lường theo mức giá ___________ (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi và giá của mọi sản phẩm đều tăng gấp đôi so với năm gốc, khi đó chỉ số điều chỉnh GDP (GDP deflator) bằng: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi, trong khi giá cả của mọi hàng hoá đều tăng gấp đôi, khi đó: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nào dưới đây phản ánh sự khác nhau giữa GDP danh nghĩa và GDP thực tế? (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu bạn muốn so sánh sản lượng giữa hai năm, bạn cần dựa vào: (Tổng hợp - Đại học)
- GDP danh nghĩa: ành. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước không thể được tính bằng tổng của. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước có thể được tính bằng tổng của: (Tổng hợp - Đại học)