Trong những năm 1919-1925, phong trào dân tộc dân chủ của giai cấp tư sản dân tộc Việt Nam có điểm hạn chế gì?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
03/09/2024 22:36:11 (Lịch sử - Lớp 12) |
14 lượt xem
Trong những năm 1919-1925, phong trào dân tộc dân chủ của giai cấp tư sản dân tộc Việt Nam có điểm hạn chế gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chỉ giới hạn trong hình thức đấu tranh nghị trường 0 % | 0 phiếu |
B. Hoạt động đấu tranh còn mang tính thỏa hiệp, cải lương 0 % | 0 phiếu |
C. Đấu tranh giới hạn trong phạm vi một ngành, một địa phương 0 % | 0 phiếu |
D. Hoạt động còn nặng về đấu tranh đòi quyền lợi chính trị 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sau Chiến tranh thế giới thứ hai, những cường quốc nào đã chi phối trật tự thế giới? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây không phải của chính quyền cách mạng miền Nam sau ngày đất nước được giải phóng? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong thời kỳ 1954 - 1975, nhân dân Việt Nam thực hiện nhiệm vụ chiến lược nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhiệm vụ chiến lược của cách mạng miền Bắc sau Hiệp định Giơ-ne-vơ (1954) về Đông Dương là (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong thời kỳ 1954-1975, thắng lợi nào là mốc đánh dấu bước chuyển cuộc cách mạng miền Nam Việt Nam từ thế giữ gìn lực lượng sang thế tiến công? (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những ý nghĩa của phong trào cách mạng 1930 - 1931 ở Việt Nam đối với thắng lợi của Cách mạng tháng Tám 1945 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự thất bại của cuộc khởi nghĩa Yên Bái (2-1930) đã đánh dấu chấm dứt vai trò lịch sử của tổ chức và giai cấp nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự khác biệt căn bản giữa Chiến tranh lạnh với cuộc Chiến tranh thế giới thứ nhất (1914-1918) và Chiến tranh thế giới thứ hai (1939-1945) là (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những mục đích của Mỹ thực hiện “kế hoạch Macsan" sau Chiến tranh thế giới thứ hai là? (Lịch sử - Lớp 12)
- Kẻ thù chủ yếu của nhân dân các nước Mĩ-la-tinh sau Chiến tranh thế giới thứ hai là (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)