Việc làm nào sau đây không thể hiện tinh thần hợp tác của học sinh
CenaZero♡ | Chat Online | |
03/09 22:57:01 (Giáo dục Công dân - Lớp 9) |
6 lượt xem
Việc làm nào sau đây không thể hiện tinh thần hợp tác của học sinh
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tích cực tham gia thảo luận nhóm 0 % | 0 phiếu |
B. Xây dựng kế hoạch hoạt động kỉ niệm ngày thành lập Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh 0 % | 0 phiếu |
C. Cùng nhau thực hiện hoạt động Tuyên truyền về Hòa bình 0 % | 0 phiếu |
D. Không giúp đỡ, hỗ trợ các bạn học sinh khác trường 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Việc làm nào thể hiện trách nhiệm của bản thân em trong việc rèn luyện tinh thần hợp tác? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sự hợp tác giữa các nước sẽ mang lại những lợi ích gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Cho biết xu thế chung của thế giới ngày nay là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hợp tác cùng phát triển dựa trên nguyên tắc (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Trong cuộc sống hàng ngày hợp tác thể hiện (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành vi nào dưới đây là biểu hiện của sự hợp tác cùng phát triển ? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sự hợp tác chỉ bền vững và mang lại hiệu quả khi dựa trên cơ sở (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành vi nào dưới đây thể hiện sự hợp tác cùng phát triển ? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Em tán thành ý kiến nào dưới đây về hợp tác ? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Chính sách hợp tác của Nhà nước ta là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)