Trong không gian Oxyz, cho ba điểm A−1;0;0, B0;−1;0, C0;0;1, và mặt phẳng P:2x−2y+z+7=0. Xét M∈P, giá trị nhỏ nhất của MA−MB+MC+MB bằng?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
04/09 06:14:18 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Trong không gian Oxyz, cho ba điểm A−1;0;0, B0;−1;0, C0;0;1, và mặt phẳng P:2x−2y+z+7=0. Xét M∈P, giá trị nhỏ nhất của MA−MB+MC+MB bằng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 19 0 % | 0 phiếu |
B. 22 0 % | 0 phiếu |
C. 2 0 % | 0 phiếu |
D. 6 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số có đạo hàm liên tục trên khoảng 1;+∞ và thỏa mãn xf'x−2fxlnx=x3−fx, ∀x∈1;+∞; biết fe3=3e. Giá trị f(2) thuộc khoảng nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối lăng trụ ABC.A’B’C’ có thể tích V, trên các cạnh AA’,BB’,CC’ lần lượt lấy các điểm M,N,P sao cho AM=12AA', BN=23BB', CP=16CC'. Tính thể tích khối đa diện ABC’MNP? (Toán học - Lớp 12)
- Xét các số tự nhiên gồm 5 chữ số khác nhau được lập từ các số 1, 3, 5, 7, 9. Tính xác suất để tìm được một số không bắt đầu bởi 135. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho mặt cầu S:x2+y2+z2+2x−8y+9=0 và hai điểm A(5;10;0), B(4;2;1). Gọi M là điểm thuộc mặt cầu (S). Giá trị nhỏ nhất của MA+2MB bằng (Toán học - Lớp 12)
- Lớp 12A trường THPT X có 35 học sinh đều sinh năm 2001 là năm có 365 ngày. Xác suất để có ít nhất 2 bạn trong lớp có cùng ngày sinh nhật (cùng ngày, cùng tháng) gần nhất số nào sau đây? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) xác định trên R và hàm số y = f’(x) đồ thị như hình vẽ. Tìm số điểm cực trị của hàm số y=f(x2-3). (Toán học - Lớp 12)
- Biết rằng giá trị lớn nhất của hàm số y=x2+2x+m−4 trên đoạn [-2;1] đạt giá trị nhỏ nhất, giá trị của tham số m bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) liên tục trên R và có đồ thị như hình vẽ bên.Tập hợp nghiệm của phườn trình f(f(x))+1 = 0 có bao nhiêu phần tử? (Toán học - Lớp 12)
- Cho các số phức z1, z2, z3 thỏa mãn z1=z2=z3=1 và z13+z23+z33+z1z2z3=0. Đặt z=z1+z2+z3, giá trị của z3−3z2 bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz , cho hai đường thẳng d1:x−3−1=y−3−2=z+21, d2:x−5−3=y+12=z−21 và mặt phẳng P:x+2y+3z−5=0. Đường thẳng vuông góc với (P), cắt cả (d1) và (d2) có phương trình là: (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)