Trong không gian Oxyz, điểm nào dưới đây thuộc đường thẳng (d): x=1+2ty=−3+tz=4+5t
Trần Đan Phương | Chat Online | |
04/09 06:14:25 (Toán học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Trong không gian Oxyz, điểm nào dưới đây thuộc đường thẳng (d): x=1+2ty=−3+tz=4+5t
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Q4;1;3 0 % | 0 phiếu |
B. N2;1;5 | 1 phiếu (100%) |
C. P3;−2;−1 0 % | 0 phiếu |
D. M1;−3;4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Với a, b là số thực dương tùy ý, log5(ab5) bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, đường thẳng d: x−13=y−52=z+2−5 có một vectơ chỉ phương là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho điểm I(5;2;-3) và mặt phẳng (P): 2x+2y+z+1=0. Mặt cầu tâm I và tiếp xúc với (P) có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
- Kí hiệu z1, z2 là nghiệm của phương trình z2−4z+5=0. Giá trị của z12+z22 (Toán học - Lớp 12)
- Tổng giá trị lớn nhất và nhỏ nhất của biểu thức F=x+y−zx+y+z bằng bao nhiêu, biết rằng x, y, z là các số thực thỏa mãn log16x+y+z2x2+2y2+2z2+1=xx−2+yy−2+zz−2 (Toán học - Lớp 12)
- Cho các số thực a, b, c thỏa mãn 2a=6b=12−c và a−12+b−12+c−12=2.Tổng a+b+c bằng? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho ba điểm A−1;0;0, B0;−1;0, C0;0;1, và mặt phẳng P:2x−2y+z+7=0. Xét M∈P, giá trị nhỏ nhất của MA−MB+MC+MB bằng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số có đạo hàm liên tục trên khoảng 1;+∞ và thỏa mãn xf'x−2fxlnx=x3−fx, ∀x∈1;+∞; biết fe3=3e. Giá trị f(2) thuộc khoảng nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối lăng trụ ABC.A’B’C’ có thể tích V, trên các cạnh AA’,BB’,CC’ lần lượt lấy các điểm M,N,P sao cho AM=12AA', BN=23BB', CP=16CC'. Tính thể tích khối đa diện ABC’MNP? (Toán học - Lớp 12)
- Xét các số tự nhiên gồm 5 chữ số khác nhau được lập từ các số 1, 3, 5, 7, 9. Tính xác suất để tìm được một số không bắt đầu bởi 135. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)