Học sinh cần làm gì để phát huy truyền thống của dân tộc?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09 06:22:38 (Giáo dục Công dân - Lớp 9) |
12 lượt xem
Học sinh cần làm gì để phát huy truyền thống của dân tộc?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Ăn mặc theo phong cách của người nước ngoài 50 % | 1 phiếu |
B. Học đòi phong cách lạ 0 % | 0 phiếu |
C. Ra sức học tập rèn luyện đạo đức. 50 % | 1 phiếu |
D. Không quan tâm đến những truyền thống của dân tộc 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Truyền thống đoàn kết tương thân tương ái thể hiện trong việc làm nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ nào nói về ý thức tiếp nối truyền thống tốt đẹp của dân tộc? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Việc làm nào sau đây không tiếp nối truyền thống hiếu học? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương giúp. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Em đồng ý với việc làm nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Việc làm nào sau đây không phải là sự kế thừa phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Em đồng ý với ý kiến nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Việc làm nào sau đây không kế thừa phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Trước những hành vi làm tổn hại đến truyền thống tốt đẹp của dân tộc em cần làm gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Việc làm nào sau đây thể hiện kế thừa, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)