Câu nói. “Con đường của thanh niên chỉ có thể là con đường cách mạng và không thể là con đường nào khác” là câu nói của người anh hùng nào?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
04/09/2024 06:23:37 (Giáo dục Công dân - Lớp 9) |
10 lượt xem
Câu nói. “Con đường của thanh niên chỉ có thể là con đường cách mạng và không thể là con đường nào khác” là câu nói của người anh hùng nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Anh hùng Nguyễn Văn Trỗi 0 % | 0 phiếu |
B. Anh hùng Nguyễn Viết Xuân 0 % | 0 phiếu |
C. Anh hùng Lý Tự Trọng 0 % | 0 phiếu |
D. Anh hùng Võ Thị Sáu 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Người có lí tưởng sống cao đẹp là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Có lí tưởng sống cao đẹp là người (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người sống có lí tưởng luôn được mọi người (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lý tưởng sống là người như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Lý tưởng sống (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Lý tưởng sống là gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Việc làm nào sau đây của thanh niên là sai? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Học sinh thể hiện lòng biết ơn, kính trọng thầy cô, đó là thể hiện truyền thống. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Quê hương của các làn điệu dân ca quan họ là? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “ Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh” nói về truyền thống tốt đẹp nào của dân tộc Việt Nam? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)