Thành tựu lớn nhất về kinh tế của Liên Xô trong thời gian từ 1950 đến nửa đầu những năm 70 thế kỷ XX như thế nào?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
04/09/2024 06:28:41 (Lịch sử - Lớp 12) |
8 lượt xem
Thành tựu lớn nhất về kinh tế của Liên Xô trong thời gian từ 1950 đến nửa đầu những năm 70 thế kỷ XX như thế nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Trở thành cường quốc công nghiệp đứng thứ hai trên thế giới sau Tây Âu 0 % | 0 phiếu |
B. Trở thành cường quốc công nghiệp đứng thứ hai trên thế giới sau Mĩ 0 % | 0 phiếu |
C. Trở thành cường quốc công nghiệp đứng thứ hai trên thế giới sau Nhật 0 % | 0 phiếu |
D. Trở thành cường quốc công nghiệp đứng thứ ba trên thế giới sau Mĩ, Nhật 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hội nghị Ianta (Liên Xô) tháng 2-1945 có sự tham dự của nguyên thủ quốc gia nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đâu không phải là lí do thực dân Pháp chọn Đà Nẵng làm điểm tấn công mở đầu cuộc xâm lược Việt Nam tháng 1 năm 1858? (Lịch sử - Lớp 12)
- Ý nào không phải là nguyên nhân thắng lợi của ta trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp 1945-1954? (Lịch sử - Lớp 12)
- Bài học kinh nghiệm của Cách mạng tháng Tám 1945 được Đảng, Chính phủ vận dụng cho công cuộc đổi mới đất nước hiện nay là (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong công cuộc đổi mới đất nước chủ trương chiến lược lâu dài của Đảng về kinh tế là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Với trận “Điện Biên Phủ trên không” cuối năm 1972, quân và dân miền Bắc đã đánh bại (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây không phải là ý nghĩa của những biện pháp xây dựng chế độ mới? (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những bài học lịch sử rút ra từ thắng lợi cách mạng tháng Tám năm 1945 ở Việt Nam là (Lịch sử - Lớp 12)
- Nghị quyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng lần 8 (5 - 1941) so với các nghị quyết hội nghị của Đảng trước đó có điểm mới nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hội nghị Véc-xai (1919) không chấp nhận Bản yêu sách của nhân dân An Nam, Nguyễn Ái Quốc đã rút ra bài học chủ yếu nào? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)