Giao điểm của d:x−1−1=y+22=z−11 và mặt phẳng P:2x+y−3z=0 là
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
04/09 06:32:21 (Toán học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Giao điểm của d:x−1−1=y+22=z−11 và mặt phẳng P:2x+y−3z=0 là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. M12;4;1 0 % | 0 phiếu |
B. M23;−4;1 0 % | 0 phiếu |
C. M32;−4;0 0 % | 0 phiếu |
D. M43;4;0 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đường cong trong hình vẽ là đồ thị của hàm số (Toán học - Lớp 12)
- Đạo hàm của hàm số y = e1-2x là (Toán học - Lớp 12)
- Cho a, b là hai số thực dương khác 1 và thỏa mãn loga2b−27logbab3=−9. Giá trị biểu thức P=logaaab4+2020 là (Toán học - Lớp 12)
- Biết F(x) là một nguyên hàm của hàm số fx=1x−1 và F(2)=1. Giá trị F(3) là (Toán học - Lớp 12)
- Một hình nón có bán kính mặt đáy bằng 3cm, độ dài đường sinh bằng 5cm. Thể tích V của khối nón được giới hạn bởi hình nón là (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z = 2-3i. Khi đó số phức w=2z+1+iz¯ bằng (Toán học - Lớp 12)
- Với a, b là hai số thực dương và a≠1,logaab bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) liên tục trên R và có bảng biến thiên như sau.Hỏi hàm số đã cho đồng biến trên khoảng nào trong các khoảng dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) có đạo hàm liên tục trên đoạn [0;1] và f0+f1=0. Biết ∫01f2xdx=12,∫01f'xcosπxdx=π2. Giá trị tích phân ∫01fxdx bằng (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu số phức z thỏa mãn điều kiện 2z−i=z−z¯+2i và z2+z¯2=8? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)