Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho phương trình đường phân giác trong của góc A là x1=y−6−4=z−6−3. Biết M(0;5;3) thuộc đường thẳng AB và N(1;1;0) thuộc đường thẳng AC. Véctơ nào sau đây là véctơ chỉ phương của đường thẳng AC?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
04/09 06:32:40 (Toán học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho phương trình đường phân giác trong của góc A là x1=y−6−4=z−6−3. Biết M(0;5;3) thuộc đường thẳng AB và N(1;1;0) thuộc đường thẳng AC. Véctơ nào sau đây là véctơ chỉ phương của đường thẳng AC?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. u→=0;1;3 0 % | 0 phiếu |
B. u→=0;1;−3 0 % | 0 phiếu |
C. u→=0;−2;6 0 % | 0 phiếu |
D. u→=1;2;3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tập hợp tất cả các điểm biểu diễn các số phức z thỏa mãn 1+iz−5+i=2 là một đường tròn tâm I và bán kính R. Khi đó (Toán học - Lớp 12)
- Cho a = log85, b = log62. Giá trị của log310 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có SA⊥ABCD, ABCD là hình chữ nhật, SA=AD=2a. Góc giữa (SBC) và mặt đáy (ABCD) là 60o. Gọi G là trọng tâm tam giác SBC. Thể tích khối chóp S.AGD là (Toán học - Lớp 12)
- Tính tích phân ∫−11fxdx biết rằng fx=22020x khi x≥02−2020x khi x<0 (Toán học - Lớp 12)
- Cho 2 hàm số f(x) = x+2 và g(x) = x2-2x+3. Đạo hàm của hàm số y=g(f(x)) tại x=1 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Gọi x1, x2 là hai nghiệm của phương trình log39x+92=x+2. Khi đó x1+x2 có giá trị bằng (Toán học - Lớp 12)
- Tìm các giá trị thực của tham số m để hàm số y=13x3−mx2+m2−4x+3 đạt cực đại tại x=3. (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị của tham số a để hàm số fx=x+2−2x−2 khi x≠2a+2x khi x=2 liên tục tại x=2 là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho hai điểm A3;−2;3,B1;0;5 và đường thẳng d:x−11=y−2−2=z−32. Tìm tọa độ điểm M trên d để MA2+MB2 đạt giá trị nhỏ nhất. (Toán học - Lớp 12)
- Gọi z1; z2; z3 là ba nghiệm phức của phương trình z3+8=0. Giá trị z1+z2+z3 bằng (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)