Điểm tương đồng trong tư tưởng cứu nước của lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc so với các vị tiền bối ở Việt Nam là
CenaZero♡ | Chat Online | |
04/09 06:34:19 (Lịch sử - Lớp 12) |
7 lượt xem
Điểm tương đồng trong tư tưởng cứu nước của lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc so với các vị tiền bối ở Việt Nam là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. xuất phát từ lòng yêu nước, ý chí cứu nước, cứu dân | 1 phiếu (100%) |
B. sang phương Tây tìm đường cứu nước 0 % | 0 phiếu |
C. ảnh hưởng của Cách mạng tháng Mười Nga (1917) 0 % | 0 phiếu |
D. lựa chọn con đường cứu nước theo khuynh hướng vô sản 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trước xu thế mới trong quan hệ quốc tế thế kỉ XXI, Việt Nam có thuận lợigì ? (Lịch sử - Lớp 12)
- Xác định ý nghĩa tổng quan sau khi thống nhất đất nước về mặt Nhà nước (1976)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào dưới đây phản ánh đúng giá trị của chiến thắng Đường số 14 - Phước Long (tháng 1 - 1975)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện nào sau đây đánh dấu cuộc cách mạng dân tộc dân chủ nhân dân trong cả nước đã hoàn thành? (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ cuối 1953 đến đầu 1954, ta đã buộc Pháp phải phân tán lực lượng ra những vùng nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hội nghị nào của Đảng Cộng sản Đông Dương đã đề ra chủ trương “chuẩn bị khởi nghĩa là nhiệm vụ trung tâm của toàn Đảng, toàn dân”? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyễn Ái Quốc vận dụng sáng tạo lý luận cách mạng vô sản vào hoàn cảnh thực tiễn của Việt Nam là thấy được vai trò của giai cấp nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự ra đời tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO, 1949) và tổ chức Hiệp ước Vácsava (1955) là hệ quả trực tiếp của (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong nguyên tắc cơ bản của Học thuyết Phucưđa (1977) của Chính phủ Nhật Bản là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Mục đích thực hiện chiến lược kinh tế hướng nội của nhóm 5 nước sáng lập ASEAN là (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)