Kết quả thí nghiệm của các hợp chất hữu cơ A, B, C, D, E như sau:Các chất A, B, C, D, E lần lượt là:
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
04/09 07:01:04 (Hóa học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Kết quả thí nghiệm của các hợp chất hữu cơ A, B, C, D, E như sau:
Các chất A, B, C, D, E lần lượt là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Metyl fomat, etanal, axit metanoic, glucozơ, metyl amin. 0 % | 0 phiếu |
B. Metanal, glucozơ, axit metanoic, fructozơ, metyl amin. 0 % | 0 phiếu |
C. Etanal, axit etanoic, metyl axetat, phenol, etyl amin. 0 % | 0 phiếu |
D. Metanal, metyl fomat, axit metanoic, metyl amin, glucozơ. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Kết quả thí nghiệm các dung dich X, Y, Z, T với thuốc thử được ghi ở bảng sau: Dung dịch X, Y, Z, T lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Hợp chất X có công thức C8H14O4. Từ X thực hiện các phản ứng (theo đúng tỉ lệ mol): 1 X + 2NaOH → X1 + X2 + H2O 2 X1 + H2SO4 → X3 + Na2SO43 nX3 + nX4 → nilon−6,6 + 2nH2O 4 2X2 + X3 → X5 + 2H2OPhân tử khối của X5 là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ phản ứng sau: XC4H9O2N →NaOH, t° X1→HCldu X2 →CH3OH. HClkhanX3 →KOH H2NCH2COOKVậy X2 là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Anilin có tính bazo, tính bazo yếu hơn amoniac (2) Ở điều kiện thường, metylamin và dimetylamin là những chất khí có mùi khai (3) Trimetylamin là 1 amin bậc 3 (4) Dung dịch của các amino axit đều không làm đổi màu quỳ tím ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có các phát biểu sau: (a) H2NCH2CO−HNCH2CH2COOH có chứa 1 liên kết peptit trong phân tử. (b) Etylamin, metylamin ở điều kiện thường đều là chất khí, mùi khai, độc. (c) Anilin làm xanh giấy quỳ tím. (d) Thủy phân đến cùng protein đơn giản trong môi ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau đây: (1) Glyxin, alanin là các α-amino axit. (2) C4H9N có thể là một amin no, đơn chức, mạch hở. (3) Amin bậc II luôn có tính bazơ mạnh hơn amin bậc I. (4) CH3NH2 là amin bậc I. (5) Sau khi mổ cá, có thể dùng giấm ăn để giảm mùi ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Trong các phân tử amin, nhất thiết phải chứa nguyên tử nitơ. (2) Các amin chứa từ 1C đến 4C đều là chất khí ở điều kiện thường. (3) Trong phân tử đipeptit mạch hở có chứa hai liên kết peptit. (4) Trong phân tử metylamoni ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu (1) Trong tơ tằm có các gốc α-amino axit. (2) Dung dịch lysin làm quì tím hóa xanh. (3) Hiện tượng riêu cua nổi lên khi nấu canh cua là do sự đông tụ protein. (4) Trong phân tử peptit (mạch hở) có chứa nhóm NH2 và COOH. ... (Hóa học - Lớp 12)
- Chất X (C6H16O4N2) là muối amoni của axit cacboxylic, chất Y (C6H15O3N3, mạch hở) là muối amoni của đipeptit. Cho hỗn hợp E gồm X và Y tác dụng hết với dung dịch NaOH thu được hỗn hợp gồm hai amin no (đều có hai nguyên tử cacbon trong phân tử, không ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tripeptit X và tetrapeptit Y đều mạch hở. Khi thủy phân hoàn toàn hỗn hợp gồm X và Y chỉ tạo ra một amino axit duy nhất có công thức H2NCnH2nCOOH. Đốt cháy 0,05 mol Y trong oxi dư, thu được N2 và 36,3 gam hỗn hợp gồm CO2, H2O. Đốt cháy 0,01 mol X ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)