Tìm tất cả các giá trị của m để hàm số fx=mx+1x−m có giá trị lớn nhất trên [1;2] bằng -2.
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
04/09 07:35:13 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Tìm tất cả các giá trị của m để hàm số fx=mx+1x−m có giá trị lớn nhất trên [1;2] bằng -2.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m=−3 0 % | 0 phiếu |
B. m=2 0 % | 0 phiếu |
C. m=4 0 % | 0 phiếu |
D. m=3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nghiệm của phương trình cosx+sinx+cosx.sinx=1 là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho đường thẳng d:x+32=y−11=z−1−3. Hình chiếu vuông góc của d trên mặt phẳng (Oyz) là một đường thẳng có vectơ chỉ phương là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=3x+11−2x. Khẳng định nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho tam giác ABC với A1;2;−1, B2;−1;3, C−4;7;5. Độ dài phân giác trong của tam giác ABC kẻ từ đỉnh B là (Toán học - Lớp 12)
- Cho mặt phẳng (α) và đường thẳng d⊄α. Khẳng định nào sau đây sai? (Toán học - Lớp 12)
- Cho các số phức z1=2−3i, z2=1+4i. Số phức liên hợp với số phức z1z2 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Rút gọn biểu thức P=xxx...xn43 với x>0, n∈ℕ, n≥2 ta được kết quả P=xα. Khẳng định nào dưới đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho x, y, z là các số thực không âm thỏa mãn 0
(Toán học - Lớp 12) - Cho hàm số y=fx=mx4+nx3+px2+qx+r trong đó m,n,p,q,r∈ℝ. Biết rằng hàm số y = f’(x) có đồ thị như hình vẽ. Tập nghiệm của phương trình f(x) = r có tất cả bao nhiêu phần tử? (Toán học - Lớp 12)
- kiểm tra 15 phút có 10 câu trắc nghiệm mỗi câu có bốn phương án trả lời, trong đó có một phương án đúng, trả lời đúng mỗi câu được 1,0 điểm. Một thí sinh làm cả 10 câu, mỗi câu chọn một phương án. Xác suất để thí sinh đó đạt từ 8,0 điểm trở lên. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)