Tuổi bình quân của các cá thể trong quần thể gọi là:
Tô Hương Liên | Chat Online | |
04/09/2024 07:53:22 (Sinh học - Lớp 12) |
13 lượt xem
Tuổi bình quân của các cá thể trong quần thể gọi là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. tuổi quần thể. 0 % | 0 phiếu |
B. tuổi thọ của quần thể. 0 % | 0 phiếu |
C. tuổi sinh lí của quần thể. 0 % | 0 phiếu |
D. tuổi sinh thái của quần thể. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Các kiểu phân bố cá thể trong quần thể là(1) Phân bố theo nhóm(2) Phân bố ngẫu nhiên(3) Phân bố đồng đều.Trả lời đúng là (Sinh học - Lớp 12)
- Ví dụ nào dưới đây không phải là mối quan hệ hỗ trợ giữa các cá thể trong quần thể? (Sinh học - Lớp 12)
- Ý nghĩa sinh thái của phân bố đồng đều là (Sinh học - Lớp 12)
- Hai loài cùng có lợi khi sống chung và không nhất thiết phải có nhau là đặc điểm của mối quan hệ (Sinh học - Lớp 12)
- Nơi sinh sống của các sinh vật kí sinh, cộng sinh là (Sinh học - Lớp 12)
- Đặc trưng quan trọng đảm bảo hiệu quả sinh sản của quần thể là (Sinh học - Lớp 12)
- Các nhân tố tiến hóa nào vừa làm thay đổi tần số tương đối các alen của gen vừa làm thay đổi thành phần kiểu gen của quần thể?(1) Chọn lọc tự nhiên(2) Giao phối không ngẫu nhiên(3) Di - nhập gen(4) Đột biến(5) Các yêu tố ngẫu nhiên.Trả lời đúng là (Sinh học - Lớp 12)
- Con người đã nhanh chóng trở thành loài thống trị trong tự nhiên, có ảnh hưởng nhiều đến sự tiến hóa của các loài khác và có khả năng điều chỉnh hướng tiến hóa của chính mình nhờ (Sinh học - Lớp 12)
- Các ví dụ về quan hệ hợp tác giữa các loài trong quần xã sinh vật là các mối quan hệ giữa(1) Chim sáo và trâu rừng(2) Vi khuẩn Rhizobium với cây họ đậu(3) Chim mỏ đỏ và linh dương(4) Cá ép với cá mập.Trả lời đúng là (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu nào dưới đây là đúng khi nói về cách li địa lí? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)