Để đo chiều dài của cánh cửa lớp học, người ta thường sử dụng:
Trần Đan Phương | Chat Online | |
04/09 11:53:55 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
14 lượt xem
Để đo chiều dài của cánh cửa lớp học, người ta thường sử dụng:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thước dây 0 % | 0 phiếu |
B. Thước kẻ 0 % | 0 phiếu |
C. Thước kẹp 0 % | 0 phiếu |
D. Thước cuộn 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Người ta thường sử dụng dụng cụ nào sau đây để đo chiều dài của vật? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đơn vị nào là đơn vị đo độ dài hợp pháp của nước ta? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Hệ thống giá đỡ của kính hiển vi bao gồm (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Quan sát vật nào dưới đây không cần phải sử dụng kính hiển vi quang học (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Vật dụng nào sau đây có thể coi giống như kính hiển vi quang học? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Hãy sắp xếp các bước sau đây sao cho có thể sử dụng kính hiển vi quang học để quan sát vật rõ nét.(1) Chọn vật thích hợp (10x, 40x hoặc 100x) theo mục đích quan sát.(2) Đặt tiêu bản lên bàn kính, dùng kẹp để giữ tiêu bản. Vặn ốc to theo chiều kim ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Kính hiển vi quang học có thể phóng to ảnh của vật được quan sát: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cách nào sau đây là cách nên thực hiện để bảo quản kính hiển vi? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Hệ thống điều chỉnh của kính hiển vi bao gồm các bộ phận: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Người ta sử dụng kính hiển vi để quan sát: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tổng các góc trong một tứ giác bằng bao nhiêu độ? (Toán học - Lớp 8)
- Điền vào chỗ trống trong câu tục ngữ sau: Cắt dây bầu..., ai nỡ cắt dây chị dây em? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)