Nguyên tắc sử dụng thuốc kháng sinhh cho người nhiễm vi khuẩn:(1) Chỉ sử dụng kháng sinh khi thật sự bị bệnh nhiễm khuẩn.(2) Cần lựa chọn đúng loại kháng sinh và có sự hiểu biết về thể trạng người bệnh.(3) Dùng kháng sinh đúng liều, đúng cách.(4) Dùng kháng sinh đủ thời gian.(5) Dùng kháng sinh cho mọi trường hợp nhiễm khuẩn.Lựa chọn đáp án đầy đủ nhất:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
04/09 11:59:07 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
14 lượt xem
Nguyên tắc sử dụng thuốc kháng sinhh cho người nhiễm vi khuẩn:
(1) Chỉ sử dụng kháng sinh khi thật sự bị bệnh nhiễm khuẩn.
(2) Cần lựa chọn đúng loại kháng sinh và có sự hiểu biết về thể trạng người bệnh.
(3) Dùng kháng sinh đúng liều, đúng cách.
(4) Dùng kháng sinh đủ thời gian.
(5) Dùng kháng sinh cho mọi trường hợp nhiễm khuẩn.
Lựa chọn đáp án đầy đủ nhất:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1), (2), (3), (4), (5) 0 % | 0 phiếu |
B. (1), (2), (5) 0 % | 0 phiếu |
C. (2), (3), (4), (5) 0 % | 0 phiếu |
D. (1), (2), (3), (4) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Giải SGK Khoa học tự nhiên 6 Chương 7: Đa dạng thế giới sống - Bộ Kết nối tri thức
Tags: Nguyên tắc sử dụng thuốc kháng sinhh cho người nhiễm vi khuẩn:,(1) Chỉ sử dụng kháng sinh khi thật sự bị bệnh nhiễm khuẩn.,(2) Cần lựa chọn đúng loại kháng sinh và có sự hiểu biết về thể trạng người bệnh.,(3) Dùng kháng sinh đúng liều. đúng cách.,(4) Dùng kháng sinh đủ thời gian.,(5) Dùng kháng sinh cho mọi trường hợp nhiễm khuẩn.
Tags: Nguyên tắc sử dụng thuốc kháng sinhh cho người nhiễm vi khuẩn:,(1) Chỉ sử dụng kháng sinh khi thật sự bị bệnh nhiễm khuẩn.,(2) Cần lựa chọn đúng loại kháng sinh và có sự hiểu biết về thể trạng người bệnh.,(3) Dùng kháng sinh đúng liều. đúng cách.,(4) Dùng kháng sinh đủ thời gian.,(5) Dùng kháng sinh cho mọi trường hợp nhiễm khuẩn.
Trắc nghiệm liên quan
- Bệnh nào sau đây không phải bệnh do vi khuẩn gây nên? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Dụng cụ nào được sử dụng để quan sát vi khuẩn. (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Phát biểu nào dưới đây không đúng khi nói về vai trò của vi khuẩn. (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Vi khuẩn là: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cho các loài: mèo, thỏ, chim bồ câu, ếch và các đặc điểm sau:(1) Biết bay hay không biết bay (2) Có lông hay không có lông(3) Ăn cỏ hay không ăn cỏ(4) Hô hắp bằng phổi hay không hô hấp bằng phổi(5) Sống trên cạn hay không sống trên cạn(6) Phân tính ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cho các đặc điểm sau:(1) Lựa chọn đặc điểm đối lập để phân chia các loài sinh vật thành hai nhóm(2) Lập bảng các đặc điểm đối lập(3) Tiếp tục phân chia các nhóm nhỏ cho đến khi xác định được từng loài(4) Lập sơ đồ phân loại (khóa lưỡng phân)(5) Liệt ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Khóa lưỡng phân sẽ được dừng phân loại khi nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đặc điểm đối lập của con chim gõ kiến và con chim đà điểu là? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Khi tiến hành xây dựng khóa lưỡng phân để phân loại một nhóm sinh vật cần tuân thủ theo nguyên tắc nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Vì sao trùng roi có lục lạp và khả năng tự tổng hợp chất hữu cơ nhưng lại không được xếp vào giới Thực vật? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- The deforestation has been on the ________ since the 1980s thanks to the effective control from governments worldwide. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the best option for each of the following questions. The temple is just a short ________ from our accommodation. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Tiền thân của Liên minh châu Âu được thành lập bao gồm các quốc gia nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Biện pháp nào sau đây nhằm bảo vệ đa dạng sinh học ở châu Âu? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Xu hướng chuyển dịch đô thị hóa ở châu Âu hiện nay như thế nào? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Đặc điểm nào sau đây không phải đặc điểm dân cư châu Âu? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Dạng địa hình nào chiếm phần lớn lãnh thổ châu Âu? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Ngành kinh tế nào chiếm lượng nước ngọt sử dụng hàng năm ở châu Âu nhiều nhất? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Khu vực nào ở châu Âu tập trung các hoạt động kinh tế sôi động và dân cư thành thị? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Dân cư châu Âu phân bố chủ yếu ở đâu? (Tổng hợp - Lớp 7)