Sắp xếp các độ lớn của lực trong các trường hợp sau đây theo thứ tự tăng dần?1: Lực của ngón tay tác dụng vào nút bấm bút bi2: Lực của tay người bắn cung tác dụng lên dây cung3: Lực của tay tác dụng để đẩy nôi em bé4: Lực của tay lực sĩ tác dụng lên quả tạ
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
04/09/2024 12:01:39 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
9 lượt xem
Sắp xếp các độ lớn của lực trong các trường hợp sau đây theo thứ tự tăng dần?
1: Lực của ngón tay tác dụng vào nút bấm bút bi
2: Lực của tay người bắn cung tác dụng lên dây cung
3: Lực của tay tác dụng để đẩy nôi em bé
4: Lực của tay lực sĩ tác dụng lên quả tạ
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 → 2 → 3 → 4 0 % | 0 phiếu |
B. 4 → 3 → 2 → 1 0 % | 0 phiếu |
C. 3 → 2 → 1 → 4 0 % | 0 phiếu |
D. 1 → 2 → 4 → 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Giải SGK Khoa học tự nhiên 6 Chương 8: Lực trong đời sống - Bộ Kết nối tri thức
Tags: Sắp xếp các độ lớn của lực trong các trường hợp sau đây theo thứ tự tăng dần?,1: Lực của ngón tay tác dụng vào nút bấm bút bi,2: Lực của tay người bắn cung tác dụng lên dây cung,3: Lực của tay tác dụng để đẩy nôi em bé,4: Lực của tay lực sĩ tác dụng lên quả tạ
Tags: Sắp xếp các độ lớn của lực trong các trường hợp sau đây theo thứ tự tăng dần?,1: Lực của ngón tay tác dụng vào nút bấm bút bi,2: Lực của tay người bắn cung tác dụng lên dây cung,3: Lực của tay tác dụng để đẩy nôi em bé,4: Lực của tay lực sĩ tác dụng lên quả tạ
Trắc nghiệm liên quan
- Sợi dây kéo co của hai đội giữ nguyên vị trí vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Hãy sắp xếp thứ tự các bước sử dụng lực kế dưới đây sao cho hợp lí để ta có thể đo được độ lớn của một lực?(1) Ước lượng độ lớn của lực.(2) Điều chỉnh lực kế về số 0.(3) Chọn lực kế thích hợp.(4) Đọc và ghi kết quả đo.(5) Móc vật vào lực kế, kéo hoặc ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Người ta biểu diễn lực bằng (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Phát biểu nào sau đây, mô tả đúng đặc điểm của lực trong hình vẽ (1 đoạn ứng với 1 N)? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đơn vị nào sau đây là đơn vị của lực? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Quả táo bị rơi xuống đất do chịu tác dụng của lực có đặc điểm (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Muốn biểu diễn một vectơ lực chúng ta cần phải biết các yếu tố: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Dụng cụ dùng để đo độ lớn của lực là? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Quả bóng đang bay tới cầu gôn thì bị thủ môn bắt được. Lực của người thủ môn đã làm quả bóng bị… (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Chọn từ thích hợp điền vào chỗ trống: Lực của lực sĩ cử tạ tác dụng lên quả tạ, đưa quả tạ lên cao là một… (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)