Có bao nhiêu biện pháp để sử dụng bền vững nguồn tài nguyên sinh vật biển?(1) Khai thác hợp lý và kết hợp với bảo vệ các loài sinh vật(2) Tập trung khai thác các loài sinh vật quý hiếm có giá trị kinh tế cao(3) Bảo vệ các hệ sinh thái ven bờ như : rừng ngập mặn, san hồ, đầm đá, bãi ngập triều(4) Bảo vệ môi trường biển bằng cách hạn chế ô nhiễm dầu, rác thải, thuốc trừ sâu…
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
04/09 12:04:22 (Sinh học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Có bao nhiêu biện pháp để sử dụng bền vững nguồn tài nguyên sinh vật biển?
(1) Khai thác hợp lý và kết hợp với bảo vệ các loài sinh vật
(2) Tập trung khai thác các loài sinh vật quý hiếm có giá trị kinh tế cao
(3) Bảo vệ các hệ sinh thái ven bờ như : rừng ngập mặn, san hồ, đầm đá, bãi ngập triều
(4) Bảo vệ môi trường biển bằng cách hạn chế ô nhiễm dầu, rác thải, thuốc trừ sâu…
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. 1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Sinh học 12 (có đáp án): Sinh quyển, quản lí và sử dụng bền vững tài nguyễn thiên nhiên
Tags: Có bao nhiêu biện pháp để sử dụng bền vững nguồn tài nguyên sinh vật biển?,(1) Khai thác hợp lý và kết hợp với bảo vệ các loài sinh vật,(2) Tập trung khai thác các loài sinh vật quý hiếm có giá trị kinh tế cao,(3) Bảo vệ các hệ sinh thái ven bờ như : rừng ngập mặn. san hồ. đầm đá. bãi ngập triều,(4) Bảo vệ môi trường biển bằng cách hạn chế ô nhiễm dầu. rác thải. thuốc trừ sâu…
Tags: Có bao nhiêu biện pháp để sử dụng bền vững nguồn tài nguyên sinh vật biển?,(1) Khai thác hợp lý và kết hợp với bảo vệ các loài sinh vật,(2) Tập trung khai thác các loài sinh vật quý hiếm có giá trị kinh tế cao,(3) Bảo vệ các hệ sinh thái ven bờ như : rừng ngập mặn. san hồ. đầm đá. bãi ngập triều,(4) Bảo vệ môi trường biển bằng cách hạn chế ô nhiễm dầu. rác thải. thuốc trừ sâu…
Trắc nghiệm liên quan
- Trong các biện pháp sau đây, có bao nhiêu biện pháp cải tạo đất nông nghiệp?1. Trồng xen canh các loài cây họ Đậu.2. Bón phân vi sinh.3. Khử chua, khử mặn.4. Bón phân hữu cơ. (Sinh học - Lớp 12)
- Trong các biện pháp sau đây, có bao nhiêu biện pháp giúp bổ sung hàm lượng đạm trong đất?1. Trồng xen canh các loài cây họ Đậu.2. Bón phân vi sinh có khả năng cố định nitơ trong không khí.3. Bón phân đạm hóa học.4. Bón phân hữu cơ. (Sinh học - Lớp 12)
- Các hình thức sử dụng tài nguyên thiên:(1) Sử dụng năng lượng gió để sản xuất điện. (2) Sử dụng tối đa các nguồn nước.(3) Tăng cường trồng rừng để cung cấp đủ nhu cầu cho sinh hoạt và phát triển công nghiệp.(4) Thực hiện các biện pháp: tránh bỏ ... (Sinh học - Lớp 12)
- Các hình thức sử dụng tài nguyên thiên nhiên:(1) Sử dụng năng lượng gió để sản xuất điện.(2) Sử dụng tiết kiệm nguồn nước.(3) Tăng cường trồng rừng.(4) Tránh bỏ đất hoang, chống xói mòn và đắp đê ngăn mặn.(5) Tăng cường khai thác rừng, đốt rừng làm ... (Sinh học - Lớp 12)
- Sự gia tăng CO2 trong khí quyển dẫn đến là tăng nhiệt độ toàn cầu là do: (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các hoạt động sau:(1) Quang hợp ở thực vật.(2) Chặt phá rừng(3) Đốt nhiên liệu hóa thạch.(4) Sản xuất nông nghiệp.Có bao nhiêu hoạt động sau đây có thể là nguyên nhân chính dẫn đến hiệu ứng nhà kính ? (Sinh học - Lớp 12)
- Để khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường hiện nay, cần tập trung vào các biện pháp nào sau đây?1. Xây dựng các nhà máy xử lý và tái chế rác thải.2. Quản lí chặt chẽ các chất gây ô nhiễm môi trường.3. Tăng cường khai thác rừng đầu nguồn và rừng ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong những hoạt động sau đây của con người, có bao nhiêu hoạt động góp phần vào việc sử dụng bền vững tài nguyên thiên nhiên?1. Sử dụng tiết kiệm nguồn điện.2. Trồng cây gây rừng.3. Xây dựng hệ thống các khu bảo tồn thiên nhiên.4. Vận động đồng bào ... (Sinh học - Lớp 12)
- Có nhiều giải pháp giúp sự phát triển bền vững tài nguyên thiên nhiên, có bao nhiêu giải pháp sau đây đúng?(1) Thoả mãn nhu cầu hiện tại nhưng không ảnh hưởng đến việc thoả mãn nhu cầu của các thế hệ tương lai.(2) Trong khai thác nguồn lợi sinh vật ... (Sinh học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu biện pháp sau đây góp phần sử dụng bền vững tài nguyên rừng?1. Thay thế dần các rừng nguyên sinh bằng các rừng thứ sinh có năng suất sinh học cao2. Tích cực trồng rừng để cung cấp đủ củi, gỗ cho sinh hoạt và phát triển công nghiệp3. ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biết 10 lít cát có khối lượng 15 kg. Tính thể tích của 1 tấn cát. (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Cho hai khối kim loại chì và sắt. Sắt có khối lượng gấp đôi chì. Biết khối lượng riêng của sắt và chì lần lượt là D1 = 7 800 kg/m3, D2 = 11 300 kg/m3. Tỉ lệ thể tích giữa sắt và chì gần nhất với giá trị nào ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Với 1 kg kem giặt VISO có thể tích 900 cm³. Tính khối lượng riêng của kem giặt VISO? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Bức tượng phật Di Lặc tại chùa Vĩnh Tràng (Mỹ Tho, Tiền Giang) là một trong những bức tượng phật khổng lồ nổi tiếng trên thế giới. Tượng cao 20 m, nặng 250 tấn. Thể tích đồng được dùng để đúc bước tượng trên có giá trị là bao nhiêu? Biết khối lượng ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặt một khối sắt có thể tích V1 = 1 dm3 trên đĩa trái của cân Robecvan. Hỏi phải dùng bao nhiêu lít nước (đựng trong bình chứa có khối lượng không đáng kể) đặt lên đĩa phải để cân nằm thăng bằng? Cho khối lượng riêng của sắt là ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Cho biết 13,5 kg nhôm có thể tích là 5 dm3. Khối lượng riêng của nhôm bằng bao nhiêu? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Tính khối lượng của một khối đá hoa cương dạng hình hộp chữ nhật kích thước 2,0 m x 3,0 m x 1,5 m. Biết khối lượng riêng của đá hoa cương là 2 750 kg/m3. (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mỗi hòn gạch “hai lỗ” có khối lượng 1,6 kg. Hòn gạch có thể tích 1 200 cm3. Mỗi lỗ có thể tích 192 cm3. Tính trọng lượng riêng của gạch? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Biết 10 lít cát có khối lượng 15 kg. Tính trọng lượng của một đống cát 3 m3? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Khối lượng riêng của nước đá vào khoảng 917 kg/m3. Do đó, 2 lít nước đá sẽ có trọng lượng khoảng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)