Sự phát triển nhanh chóng của lực lượng sản xuất đã làm cho nhu cầu
![]() | Trần Bảo Ngọc | Chat Online |
04/09/2024 12:27:49 (Lịch sử - Lớp 10) |
8 lượt xem
Sự phát triển nhanh chóng của lực lượng sản xuất đã làm cho nhu cầu

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. về hương liệu, vàng bạc, thị trường ngày một tăng 0 % | 0 phiếu |
B. thị trường từ các nước phương Đông 0 % | 0 phiếu |
C. nhu cầu tiêu dùng của nhân dân ngày càng tăng 0 % | 0 phiếu |
D. việc buôn bán với Thổ Nhĩ Kì 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tiền đề quan trọng nhất để các cuộc phát kiến địa lí có thể thực hiện được là (Lịch sử - Lớp 10)
- Nguyên nhân trực tiếp dẫn đến các cuộc phát kiến địa lí thế kỉ XV là (Lịch sử - Lớp 10)
- Nguyên nhân sâu xa đưa đến các cuộc phát kiến địa lí thế kỉ XV là (Lịch sử - Lớp 10)
- Đặc điểm nổi bật về kinh tế của lãnh địa phong kiến là (Lịch sử - Lớp 10)
- Hãy so sánh thân phận của nông nô với thân phận nô lệ (Lịch sử - Lớp 10)
- Ý nào không phản ánh đúng thân phận của nông nô trong xã hội phong kiến Tây Âu thời trung đại? (Lịch sử - Lớp 10)
- Quá trình hình thành quan hệ sản xuất phong kiến ở Tây Âu là quá trình (Lịch sử - Lớp 10)
- Từ thế kỉ XIII, việc mua bán giữa các nước ngày càng phát triển, đặc biệt xung quanh vùng (Lịch sử - Lớp 10)
- Sau khi Sac-lơ-ma-nhơ của Vương quốc Phơ-răng mất, chế độ phong kiến phân quyền được xác lập ở các quốc gia (Lịch sử - Lớp 10)
- Cơ sở kinh tế của Tây Âu thời phong kiến có điểm khác với châu Á thời phong kiến là (Lịch sử - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Định dạng video nào sau đây được phát triển bởi Microsoft? (Tin học - Lớp 9)
- bmp là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- wav là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- Công việc nào sau đây nằm trong bước Biên tập video? (Tin học - Lớp 9)
- Điều gì sẽ xảy ra nếu tỉ lệ khung hình các dữ liệu sử dụng để dựng video khác nhau và khác với khung hình của video đang dựng? (Tin học - Lớp 9)
- Em hãy sắp xếp các bước làm video sau theo đúng thứ tự: 1. Nhập dữ liệu, dựng video. 2. Chuẩn bị dữ liệu. 3. Xuất video. 4. Đưa ra ý tưởng, xây dựng kịch bản. 5. Biên tập video. (Tin học - Lớp 9)
- Để bắt đầu thực hiện dự án làm video, em nháy chuột vào nút lệnh nào trong cửa sổ chào mừng của phần mềm Video Editor? (Tin học - Lớp 9)
- Sau khi biên tập xong, video được xuất thành tệp có định dạng gì? (Tin học - Lớp 9)
- Bước cuối cùng để làm một video là gì? (Tin học - Lớp 9)
- Khi thực hiện một video, bước tiếp theo sau Nhập dữ liệu, dựng video là gì? (Tin học - Lớp 9)