Những hiểu biết về địa lí, về đại lượng, về sử dụng la bàn. Đó là
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
04/09 12:38:36 (Lịch sử - Lớp 10) |
12 lượt xem
Những hiểu biết về địa lí, về đại lượng, về sử dụng la bàn. Đó là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. nguyên nhân của phát kiến địa lí 0 % | 0 phiếu |
B. điều kiện của phát kiến địa lí 0 % | 0 phiếu |
C. hệ quả phát kiến địa lí 0 % | 0 phiếu |
D. tính chất của phát kiến địa lí 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Câu nào dưới đây không nằm trong mục đích của cuộc phát kiến địa lí thế kỉ XV của các quý tộc phong kiến châu Âu? (Lịch sử - Lớp 10)
- Giai đoạn hậu kì trung đại, giai cấp tư sản mới ra đời tuy có thế lực về kinh tế, song chưa có địa vị về xã hội tương ứng. Đó là (Lịch sử - Lớp 10)
- Giai cấp tư sản Tây Âu đã tích lũy được số vốn ban đầu nhờ vào (Lịch sử - Lớp 10)
- Người chỉ huy một đoàn tàu gồm 4 chiếc với 160 thủy thủ đi tìm xứ sở huyền thoại phương Đông là ai? (Lịch sử - Lớp 10)
- Tạo ra bước chuyển biến mới trong nhận thức xã hội. Đó là (Lịch sử - Lớp 10)
- Hệ quả quan trọng nhất của phát kiến địa lí đối với Tây Âu thời hậu kì trung đại là (Lịch sử - Lớp 10)
- Hướng đi của C. Cô-lôm-bô có điểm gì khác với các nhà phát kiến địa lí khác? (Lịch sử - Lớp 10)
- Quốc gia nào đi tiên phong trong các cuộc phát kiến địa lí thế kỉ XV? (Lịch sử - Lớp 10)
- Vào thế kỉ XV, con đường giao lưu qua Tây Á và Địa Trung Hải bị người Thổ Nhĩ Kỳ nắm độc quyền đã tạo ra (Lịch sử - Lớp 10)
- Ai là người đầu tiên phát hiện ra châu Mĩ mà vẫn nhầm tưởng đó là Ấn Độ? (Lịch sử - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Cho bát giác đều \[ABCDEFGH\] có tâm \[O.\] Phép quay thuận chiều \[135^\circ \] tâm \[O\] biến điểm \[D\] của bát giác đều \[ABCDEFGH\] thành điểm nào? (Toán học - Lớp 9)
- Một lục giác đều và một ngũ giác đều chung cạnh \[AD\] (như hình vẽ). Số đo góc \(BAC\) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \[O.\] Gọi \[M,{\rm{ }}N\] lần lượt là trung điểm của \[EF,{\rm{ }}BD.\] Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình ngũ giác đều \[ABCDE\] tâm \[O\]. Phép quay thuận chiều tâm \[O\] biến điểm \[A\] thành điểm \[E\] thì điểm \[C\] biến thành điểm (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình thoi \[ABCD\] có góc \(\widehat {ABC} = 60^\circ \). Phép quay thuận chiều tâm \[A\] một góc \(60^\circ \) biến cạnh \[CD\] thành (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác đều tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến tam giác trên thành chính nó là > (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình vuông tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến hình vuông trên thành chính nó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho ngũ giác đều\[ABCDE\]. Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đa giác đều 11 cạnh có độ dài mỗi cạnh là \(5{\rm{ cm}}\). Chu vi đa giác đều này là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Mỗi góc của bát giác đều nội tiếp đường tròn tâm \[O\] có số đo là (Toán học - Lớp 9)