Cho các loài: mèo, thỏ, chim bồ câu, ếch và các đặc điểm sau:(1) Biết bay hay không biết bay (2) Có lông hay không có lông(3) Ăn cỏ hay không ăn cỏ(4) Hô hắp bằng phổi hay không hô hấp bằng phổi(5) Sống trên cạn hay không sống trên cạn(6) Phân tính hay không phân tínhCác đặc điểm đối lập để phân loại các loài này là?
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
04/09 13:03:40 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
6 lượt xem
Cho các loài: mèo, thỏ, chim bồ câu, ếch và các đặc điểm sau:
(1) Biết bay hay không biết bay
(2) Có lông hay không có lông
(3) Ăn cỏ hay không ăn cỏ
(4) Hô hắp bằng phổi hay không hô hấp bằng phổi
(5) Sống trên cạn hay không sống trên cạn
(6) Phân tính hay không phân tính
Các đặc điểm đối lập để phân loại các loài này là?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1), (4), (5) 0 % | 0 phiếu |
B. (2), (5), (6) 0 % | 0 phiếu |
C. (1), (2), (3) 0 % | 0 phiếu |
D. (2), (3), (5) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
1000 Bài tập trắc nghiệm Khoa học tự nhiên lớp 6 Chủ đề 8: Đa dạng thế giới sống - Bộ Cánh diều
Tags: Cho các loài: mèo. thỏ. chim bồ câu. ếch và các đặc điểm sau:,(1) Biết bay hay không biết bay,(2) Có lông hay không có lông,(3) Ăn cỏ hay không ăn cỏ,(4) Hô hắp bằng phổi hay không hô hấp bằng phổi,(5) Sống trên cạn hay không sống trên cạn
Tags: Cho các loài: mèo. thỏ. chim bồ câu. ếch và các đặc điểm sau:,(1) Biết bay hay không biết bay,(2) Có lông hay không có lông,(3) Ăn cỏ hay không ăn cỏ,(4) Hô hắp bằng phổi hay không hô hấp bằng phổi,(5) Sống trên cạn hay không sống trên cạn
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các đặc điểm sau:(1) Lựa chọn đặc điểm đối lập để phân chia các loài sinh vật thành hai nhóm(2) Lập bảng các đặc điểm đối lập(3) Tiếp tục phân chia các nhóm nhỏ cho đến khi xác định được từng loài(4) Lập sơ đồ phân loại (khóa lưỡng phân)(5) Liệt ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đặc điểm đối lập của con chim gõ kiến và con chim đà điểu là? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Khóa lưỡng phân sẽ được dừng phân loại khi nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Khi tiến hành xây dựng khóa lưỡng phân để phân loại một nhóm sinh vật cần tuân thủ theo nguyên tắc nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Môi trường sống nào dưới đây có độ đa dạng loài thấp? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cấu tạo tế bào nhân thực, cơ thể đa bào, có khả năng quang hợp là đặc điểm của sinh vật thuộc giới nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Vi khuẩn lam có cơ thể đơn bào, nhân sơ, có diệp lục và khả năng tự tổng hợp chất hữu cơ. Vi khuẩn lam thuộc giới nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cho hình ảnh sau:Miền Bắc nước ta gọi đây là cá quả, miền Nam gọi đây là cá lóc, một số địa phương khác gọi là cá chuối. Dựa vào đâu để khẳng định hai cách gọi này cùng gọi chung một loài? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Vì sao trùng roi có lục lạp và khả năng tự tổng hợp chất hữu cơ nhưng lại không được xếp vào giới Thực vật? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Tên khoa học của các loài được hiểu là? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Cơ cấu kinh tế là tập hợp (Tổng hợp - Lớp 11)
- Hiện nay, châu lục nào sau đây đang khủng hoảng an ninh lương thực cao nhất thế giới? (Tổng hợp - Lớp 11)
- Khu vực Mĩ Latinh tiến hành công nghiệp hóa (Tổng hợp - Lớp 11)
- Khu vực có tuổi thọ trung bình của người dân thấp nhất thế giới là (Tổng hợp - Lớp 11)
- Hiện nay, nhân tố có vai trò quan trọng nhất trong nền kinh tế tri thức là (Tổng hợp - Lớp 11)
- Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương được thành lập vào năm nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 11)
- Ban thư kí thường trực APEC có trụ sở ở quốc gia nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 11)
- Diễn đàn hợp tác châu Á - Thái Bình Dương viết tắt là (Tổng hợp - Lớp 11)
- Ở Mỹ Latinh, loại khoáng sản nào sau đây có trữ lượng lớn nhất? (Tổng hợp - Lớp 11)
- Lĩnh vực nào sau đây thuộc an ninh truyền thống? (Tổng hợp - Lớp 11)