Cho các ý sau:(1) Giảm khả năng bị săn bắt và khai thác triệt để các loài động, thực vật(2) Cung cấp môi trường sống phù hợp cho từng loài(3) Động vật không cần tự đi kiếm ăn(4) Động vật bị thương được chăm sóc y tế kịp thời(5) Bảo tồn các nguồn gen quý hiếm(6) Cung cấp địa điểm tham quan cho con ngườiÝ nào không phải là nguyên nhân chính để xây dựng các vườn quốc gia và khu bảo tồn thiên nhiên?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
04/09 13:04:25 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
7 lượt xem
Cho các ý sau:
(1) Giảm khả năng bị săn bắt và khai thác triệt để các loài động, thực vật
(2) Cung cấp môi trường sống phù hợp cho từng loài
(3) Động vật không cần tự đi kiếm ăn
(4) Động vật bị thương được chăm sóc y tế kịp thời
(5) Bảo tồn các nguồn gen quý hiếm
(6) Cung cấp địa điểm tham quan cho con người
Ý nào không phải là nguyên nhân chính để xây dựng các vườn quốc gia và khu bảo tồn thiên nhiên?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1), (4) 0 % | 0 phiếu |
B. (3), (6) 0 % | 0 phiếu |
C. (2), (5) 0 % | 0 phiếu |
D. (3), (4) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
1000 Bài tập trắc nghiệm Khoa học tự nhiên lớp 6 Chủ đề 8: Đa dạng thế giới sống - Bộ Cánh diều
Tags: Cho các ý sau:,(1) Giảm khả năng bị săn bắt và khai thác triệt để các loài động. thực vật,(2) Cung cấp môi trường sống phù hợp cho từng loài,(3) Động vật không cần tự đi kiếm ăn,(4) Động vật bị thương được chăm sóc y tế kịp thời,(5) Bảo tồn các nguồn gen quý hiếm
Tags: Cho các ý sau:,(1) Giảm khả năng bị săn bắt và khai thác triệt để các loài động. thực vật,(2) Cung cấp môi trường sống phù hợp cho từng loài,(3) Động vật không cần tự đi kiếm ăn,(4) Động vật bị thương được chăm sóc y tế kịp thời,(5) Bảo tồn các nguồn gen quý hiếm
Trắc nghiệm liên quan
- Sinh cảnh nào dưới đây có độ đa dạng sinh học thấp nhất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Ý nào dưới đây không phải là vai trò của đa dạng sinh học trong thực tiễn? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Biện pháp nào sau đây không phải là bảo vệ đa dạng sinh học? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Loài nào dưới đây đã bị tuyệt chủng ở Việt Nam? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cho các vai trò sau:(1) Đảm bảo sự phát triển bền vững của con người(2) Là nguồn cung cấp tài nguyên vô cùng, vô tận(3) Phục vụ nhu cầu tham quan, giải trí của con người(4) Giúp con người thích nghi với biến đổi khí hậu(5) Liên tục hình thành thêm ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Ý nào dưới đây không phải là hậu quả của việc suy giảm đa dạng sinh học? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Hành động nào dưới đây là hành động bảo vệ đa dạng sinh học? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các sinh cảnh sau, sinh cảnh nào có đa dạng sinh học lớn nhất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đa dạng sinh học không biểu thị ở tiêu chí nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Loài chim nào dưới đây có khả năng bơi và lặn tốt nhất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)