Cho các đặc điểm sau:(1) Lựa chọn đặc điểm đối lập để phân chia các loài sinh vật thành hai nhóm(2) Lập bảng các đặc điểm đối lập(3) Tiếp tục phân chia các nhóm nhỏ cho đến khi xác định được từng loài(4) Lập sơ đồ phân loại (khóa lưỡng phân)(5) Liệt kê các đặc điểm đặc trưng của từng loàiXây dựng khóa lưỡng phân cần trải qua các bước nào?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
04/09 13:07:33 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
9 lượt xem
Cho các đặc điểm sau:
(1) Lựa chọn đặc điểm đối lập để phân chia các loài sinh vật thành hai nhóm
(2) Lập bảng các đặc điểm đối lập
(3) Tiếp tục phân chia các nhóm nhỏ cho đến khi xác định được từng loài
(4) Lập sơ đồ phân loại (khóa lưỡng phân)
(5) Liệt kê các đặc điểm đặc trưng của từng loài
Xây dựng khóa lưỡng phân cần trải qua các bước nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1), (2), (4) 0 % | 0 phiếu |
B. (1), (3), (4) 0 % | 0 phiếu |
C. (5), (2), (4) 0 % | 0 phiếu |
D. (5), (1), (4) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề thi Học kì 1 Khoa học tự nhiên lớp 6 có đáp án - Bộ Cánh diều
Tags: Cho các đặc điểm sau:,(1) Lựa chọn đặc điểm đối lập để phân chia các loài sinh vật thành hai nhóm,(2) Lập bảng các đặc điểm đối lập,(3) Tiếp tục phân chia các nhóm nhỏ cho đến khi xác định được từng loài,(4) Lập sơ đồ phân loại (khóa lưỡng phân),(5) Liệt kê các đặc điểm đặc trưng của từng loài
Tags: Cho các đặc điểm sau:,(1) Lựa chọn đặc điểm đối lập để phân chia các loài sinh vật thành hai nhóm,(2) Lập bảng các đặc điểm đối lập,(3) Tiếp tục phân chia các nhóm nhỏ cho đến khi xác định được từng loài,(4) Lập sơ đồ phân loại (khóa lưỡng phân),(5) Liệt kê các đặc điểm đặc trưng của từng loài
Trắc nghiệm liên quan
- Trong các hỗn hợp dưới đây, hỗn hợp nào là hỗn hợp không đồng nhất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Phát biểu nào dưới đây không đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trường hợp nào dưới đây là chất tinh khiết? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Quặng nào sau đây được khai thác để sản xuất nhôm? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Chọn phát biểu sai, khi nói về vai trò của không khí đối với tự nhiên và con người? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Sự chuyển từ thể rắn sang thể lỏng được gọi là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Quá trình nào sau đây thể hiện tính chất vật lí của chất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Dãy gồm các tính chất vật lí của chất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Phát biểu nào sau đây nói đúng về đặc điểm của chất rắn? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cho các vật thể: con chim, con gà, đôi giày, vi khuẩn, máy bay. Những vật sống trong các vật thể đã cho là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Calcium hydroxide là chất rắn màu trắng, ít tan trong nước. Phát biểu nào sau đây sai? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Ứng dụng của silicon là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Từ cát thạch anh (cát trắng) sản xuất ra (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Công đoạn chính để sản xuất đồ gốm theo thứ tự lần lượt là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phát biểu nào sau đây không đúng về silicon? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Vì sao vôi tôi được sử dụng để xử lí SO2 trong khí thải? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Nhỏ một vài giọt hydrochloric acid lên một viên đá vôi thu được hiện tượng nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Để sản xuất thủy tinh loại thông thường, cần các nguyên liệu nào sau? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Vôi tôi là tên gọi của hợp chất nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Quặng nào sau đây không có thành phần chủ yếu là oxide của kim loại? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)