Đâu không phải là đáp án khắc họa hình ảnh người dân Nam Bộ?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
04/09/2024 13:49:31 (Ngữ văn - Lớp 6) |
8 lượt xem
Đâu không phải là đáp án khắc họa hình ảnh người dân Nam Bộ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chăm chỉ, chịu khó 0 % | 0 phiếu |
B. Gắn bó với từng mảnh đất 0 % | 0 phiếu |
C. Khôn ngoan 0 % | 0 phiếu |
D. Hi sinh để giữ gìn đất nước 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đâu không phải vai trò của dòng sông Mê Kông với người dân? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Biện pháp tu từ nào được sử dụng trong câu thơ sau?Mê Kông quặn đẻChín nhánh sông vàng (Ngữ văn - Lớp 6)
- Đất nước nào được nhắc đến trong khổ thơ sau của bài Cửu long giang ta ơi?Mê Kông chảyCây lao lá đổ(…)Thác Khôn cười trắng xóa (Ngữ văn - Lớp 6)
- Trong bài thơ Cửu Long Giang ta ơi, cậu học trò nhỏ đã có cảm xúc thế nào khi được tiếp xúc với những kiến thức, bài vở mới?Chọn đáp án không đúng. (Ngữ văn - Lớp 6)
- Bài thơ Cửu Long Giang ta ơi đã khắc họa cảm nhận tuổi thơ của một cậu bé bao nhiêu tuổi? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Bài thơ Cửu Long Giang ta ơi được viết theo trình tự thời gian nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Nghệ thuật nào được sử dụng trong câu thơ “Mắt ngẩng lên trông bản đồ rực rỡ/ Như đồng hoa bỗng gặp một đêm mơ”? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Sông Cửu Long thuộc khu vực nào nước ta? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Cửu Long Giang được hiểu là? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Nghệ thuật nào được sử dụng trong bài thơ Cửu Long Giang ta ơi là? (Ngữ văn - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)