Biện pháp nào sau đây giúp bảo vệ sự đa dạng của thực vật ?1. Ngăn chặn phá rừng, hạn chế việc khai thác bừa bãi thực vật quý hiếm để bảo vệ số lượng cá thể của loài.2. Cấm buôn bán và xuất khẩu các loài thực vật quý hiếm đặc biệt.3. Xây dựng các khu bảo tồn, vườn Quốc gia,… để bảo vệ các loài thực vật, trong đó có thực vật quý hiếm.4. Tuyên truyền, giáo dục rộng rãi trong nhân dân để cùng tham gia bảo vệ rừng.
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
04/09/2024 13:51:03 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
14 lượt xem
Biện pháp nào sau đây giúp bảo vệ sự đa dạng của thực vật ?
1. Ngăn chặn phá rừng, hạn chế việc khai thác bừa bãi thực vật quý hiếm để bảo vệ số lượng cá thể của loài.
2. Cấm buôn bán và xuất khẩu các loài thực vật quý hiếm đặc biệt.
3. Xây dựng các khu bảo tồn, vườn Quốc gia,… để bảo vệ các loài thực vật, trong đó có thực vật quý hiếm.
4. Tuyên truyền, giáo dục rộng rãi trong nhân dân để cùng tham gia bảo vệ rừng.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1, 2, 3. 0 % | 0 phiếu |
B. 1, 2, 4. 0 % | 0 phiếu |
C. 2, 3, 4. 0 % | 0 phiếu |
D. 1, 2, 3, 4. | 2 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệp Thực vật có đáp án
Tags: Biện pháp nào sau đây giúp bảo vệ sự đa dạng của thực vật ?,1. Ngăn chặn phá rừng. hạn chế việc khai thác bừa bãi thực vật quý hiếm để bảo vệ số lượng cá thể của loài.,2. Cấm buôn bán và xuất khẩu các loài thực vật quý hiếm đặc biệt.,3. Xây dựng các khu bảo tồn. vườn Quốc gia.… để bảo vệ các loài thực vật. trong đó có thực vật quý hiếm.,4. Tuyên truyền. giáo dục rộng rãi trong nhân dân để cùng tham gia bảo vệ rừng.
Tags: Biện pháp nào sau đây giúp bảo vệ sự đa dạng của thực vật ?,1. Ngăn chặn phá rừng. hạn chế việc khai thác bừa bãi thực vật quý hiếm để bảo vệ số lượng cá thể của loài.,2. Cấm buôn bán và xuất khẩu các loài thực vật quý hiếm đặc biệt.,3. Xây dựng các khu bảo tồn. vườn Quốc gia.… để bảo vệ các loài thực vật. trong đó có thực vật quý hiếm.,4. Tuyên truyền. giáo dục rộng rãi trong nhân dân để cùng tham gia bảo vệ rừng.
Trắc nghiệm liên quan
- Nguyên nhân chủ yếu gây ra sự suy giảm tính đa dạng của thực vật là gì ? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Loại lá cây nào dưới đây có thể tiết ra các chất có tác dụng diệt khuẩn ? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Hình dưới đây, em liên tưởng đến vai trò gì của thực vật đối với con người và dộng vật (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Lá của cây nào dưới đây được sử dụng làm thức ăn cho con người ? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đâu là vai trò của thực vật đối với con người (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cho các thành phần sauTán láRễ câyLớp thảm mụcThân câyThành phần nào có khả năng làm cản trở dòng chảy của nước mưa ? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Quan sát hình, so sánh lượng chảy của dòng nước mưa trên mặt đất ở 2 nơi có rừng với đồi trọc? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Chọn câu sai. Thực vật giúp hạn chế xói mòn thông qua cơ chế nào ? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Biết rằng ở các vùng ven biển, mức độ sóng đánh vào bờ sẽ ảnh hưởng đến mức độ xói mòn của đất, sóng đánh càng mạnh thì mức độ xói mòn càng cao. Thực hiện đánh giá mức độ sóng đánh ở hai vùng A và B thu được kết quả như hìnhDựa vào hình, em hãy dự ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Chọn câu sai. Thực vật giúp điều hòa khí hậu nhờ điều nào dưới đây ? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)