Đâu là vai trò của động vật đối với con người1) Cung cấp thức ăn cho con người (bò, lợn, gà, tôm,…).2) Cung cấp nguyên liệu phục vụ đời sống (da lông,…).3) Khả năng tiêu diệt loài sinh vật gây hại.4) Nhiều loài có khả năng cải tạo đất như giun đất, dế, bọ hung,…5) Làm đồ mĩ nghệ và đồ trang sức.6) Là mắc xích quan trọng trong chuỗi thức ăn trong tự nhiên.7) Phục vụ nhu cầu giải trí và an ninh con người.8) Phục vụ nghiên cứu, học tập, thử nghiệm, thuốc chữa ...
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09 13:51:15 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
7 lượt xem
Đâu là vai trò của động vật đối với con người
1) Cung cấp thức ăn cho con người (bò, lợn, gà, tôm,…).
2) Cung cấp nguyên liệu phục vụ đời sống (da lông,…).
3) Khả năng tiêu diệt loài sinh vật gây hại.
4) Nhiều loài có khả năng cải tạo đất như giun đất, dế, bọ hung,…
5) Làm đồ mĩ nghệ và đồ trang sức.
6) Là mắc xích quan trọng trong chuỗi thức ăn trong tự nhiên.
7) Phục vụ nhu cầu giải trí và an ninh con người.
8) Phục vụ nghiên cứu, học tập, thử nghiệm, thuốc chữa bệnh,..
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1,2,3,4,5,6 0 % | 0 phiếu |
B. 1,2.3,5,7,8 0 % | 0 phiếu |
C. 2,3,4,5,6 0 % | 0 phiếu |
D. 1,3,4,5,6,7 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Động vật có đáp án
Tags: Đâu là vai trò của động vật đối với con người,1) Cung cấp thức ăn cho con người (bò. lợn. gà. tôm.…).,2) Cung cấp nguyên liệu phục vụ đời sống (da lông.…).,3) Khả năng tiêu diệt loài sinh vật gây hại.,4) Nhiều loài có khả năng cải tạo đất như giun đất. dế. bọ hung.…,5) Làm đồ mĩ nghệ và đồ trang sức.
Tags: Đâu là vai trò của động vật đối với con người,1) Cung cấp thức ăn cho con người (bò. lợn. gà. tôm.…).,2) Cung cấp nguyên liệu phục vụ đời sống (da lông.…).,3) Khả năng tiêu diệt loài sinh vật gây hại.,4) Nhiều loài có khả năng cải tạo đất như giun đất. dế. bọ hung.…,5) Làm đồ mĩ nghệ và đồ trang sức.
Trắc nghiệm liên quan
- Đâu là vai trò của động vật đối với tự nhiên1) Là mắc xích quan trọng trong chuỗi thức ăn trong tự nhiên.2) Góp phần duy trì trạng thái cân bằng về mặt số lượng loài trong hệ sinh thái.3) Cung cấp nguyên liệu phục vụ đời sống (da ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các lớp động vật sau, lớp nào tiến hóa nhất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đa số loài thú đẻ con và nuôi con bằng sữa mẹ, tuy nhiên có một số loài đẻ trứng đó l? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cá heo trong hình bên là đại diện của nhóm động vật nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- "Có bộ lông mao bao phủ, răng phân hóa thành răng cửa, răng nanh, răng hàm. Phần lớn chúng đẻ con và nuôi con bằng sữa mẹ. Môi trường sống đa dạng” là đặc điểm của nhóm động vật nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Chim cánh cụt có đặc điểm lớp lông và lớp mỡ dày để thích nghi với điều kiện sống ở (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đặc điểm nào không đúng khi nói về lớp bò sát (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Các di chuyển của ếch đồng l? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Tiêu chí nào dưới đây biểu thị sự đa dạng sinh học? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cá cóc Tam Đảo được xếp vào nhóm ngành động vật nào?? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)