Biện pháp nào sau đây giúp bảo vệ sự đa dạng của thực vật ?1. Ngăn chặn phá rừng, hạn chế việc khai thác bừa bãi thực vật quý hiếm để bảo vệ số lượng cá thể của loài.2. Cấm buôn bán và xuất khẩu các loài thực vật quý hiếm đặc biệt.3. Xây dựng các khu bảo tồn, vườn Quốc gia,… để bảo vệ các loài thực vật, trong đó có thực vật quý hiếm.4. Tuyên truyền, giáo dục rộng rãi trong nhân dân để cùng tham gia bảo vệ rừng. ...
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
04/09 14:02:20 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
5 lượt xem
Biện pháp nào sau đây giúp bảo vệ sự đa dạng của thực vật ?
1. Ngăn chặn phá rừng, hạn chế việc khai thác bừa bãi thực vật quý hiếm để bảo vệ số lượng cá thể của loài.
2. Cấm buôn bán và xuất khẩu các loài thực vật quý hiếm đặc biệt.
3. Xây dựng các khu bảo tồn, vườn Quốc gia,… để bảo vệ các loài thực vật, trong đó có thực vật quý hiếm.
4. Tuyên truyền, giáo dục rộng rãi trong nhân dân để cùng tham gia bảo vệ rừng.
A. 1, 2, 3.
B. 1, 2, 4.
C. 2, 3, 4.
D. 1, 2, 3, 4.
Đáp án chính xác Xem lời giải Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1, 2, 3. 0 % | 0 phiếu |
B. 1, 2, 4. 0 % | 0 phiếu |
C. 2, 3, 4. 0 % | 0 phiếu |
D. 1, 2, 3, 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Vai trò của thực vật trong đời sống và trong tự nhiên có đáp án
Tags: Biện pháp nào sau đây giúp bảo vệ sự đa dạng của thực vật ?,1. Ngăn chặn phá rừng. hạn chế việc khai thác bừa bãi thực vật quý hiếm để bảo vệ số lượng cá thể của loài.,2. Cấm buôn bán và xuất khẩu các loài thực vật quý hiếm đặc biệt.,3. Xây dựng các khu bảo tồn. vườn Quốc gia.… để bảo vệ các loài thực vật. trong đó có thực vật quý hiếm.,4. Tuyên truyền. giáo dục rộng rãi trong nhân dân để cùng tham gia bảo vệ rừng.,A. 1. 2. 3.
Tags: Biện pháp nào sau đây giúp bảo vệ sự đa dạng của thực vật ?,1. Ngăn chặn phá rừng. hạn chế việc khai thác bừa bãi thực vật quý hiếm để bảo vệ số lượng cá thể của loài.,2. Cấm buôn bán và xuất khẩu các loài thực vật quý hiếm đặc biệt.,3. Xây dựng các khu bảo tồn. vườn Quốc gia.… để bảo vệ các loài thực vật. trong đó có thực vật quý hiếm.,4. Tuyên truyền. giáo dục rộng rãi trong nhân dân để cùng tham gia bảo vệ rừng.,A. 1. 2. 3.
Trắc nghiệm liên quan
- Nguyên nhân chủ yếu gây ra sự suy giảm tính đa dạng của thực vật là gì ? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cây nào dưới đây được dùng để sản xuất chất gây nghiện ? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Loại cây nào dưới đây thường được trồng để làm cảnh? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Mỗi năm, 1 ha rừng đã nhả vào không khí khoảng (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Hình dưới đây, em liên tưởng đến vai trò gì của thực vật đối với con người và dộng vật (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đâu là vai trò của thực vật đối với con người (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Chọn câu sai. Trong cùng một khu vực, so với rừng thì nơi trống trải có gì khác biệt về mặt khí hậu ? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cho các thành phần sauTán láRễ câyLớp thảm mụcThân câyThành phần nào có khả năng làm cản trở dòng chảy của nước mưa ? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Quan sát hình, so sánh lượng chảy của dòng nước mưa trên mặt đất ở 2 nơi có rừng với đồi trọc (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Loại cây nào dưới đây thường được trồng ven bờ biển để chắn gió và bão cát ? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ chấm: Cày ... quốc bẫm?
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình vuông cạnh 8 , mặt bên SAB đều và nằm trong mặt phẳng vuông góc với mặt phẳng đáy. Khoảng cách từ \(B\) đến mặt phẳng \((SAC)\) là \(\frac{{a\sqrt b }}{c}\) (phân số tối giản với \(c > 0)\). Tính \(a + {b^2} - ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho ba số \(a = {1000^{1001}},b = {2^{{2^{64}}}}\) và \(c = {1^1} + {2^2} + {3^3} + \ldots + {1000^{1000}}\). (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chia ngẫu nhiên 20 hộp bánh giống nhau thành 4 phần quà (phần nào cũng có bánh). Có bao nhiêu cách chia để mỗi phần quà đều có ít nhất 3hộp bánh. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho dãy số \(\left( \right)\) với \(\left\{ {\begin{array}{*{20}{l}}{{u_1} = 1}\\{{u_{n + 1}} = {u_n} + {{( - 1)}^{2n}}}\end{array}} \right.\) . Số hạng tổng quát \({u_n}\) của dãy số là số hạng nào dưới đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho cấp số cộng (un) có u1 = 3 và công sai d = 2, và cấp số cộng (vn) có v1 = 2 và công sai d′ = 3. Gọi X, Y là tập hợp chứa 1000 số hạng đầu tiên của mỗi cấp số cộng. Chọn ngẫu nhiên 2 phần tử bất kỳ trong tập hợp X ∪ Y. Xác suất để chọn được 2 phần ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Để trang trí cho quán trà sữa sắp mở cửa của mình, bạn Việt quyết định tô màu một mảng tường hình vuông cạnh bằng 1 m. Phần tô màu dự kiến là các hình vuông nhỏ được đánh số lần lượt là 1,2,3…n,…, trong đó cạnh của hình vuông kế tiếp bằng một nửa ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Giá trị của n ∈ N* thỏa mãn đẳng thức \(C_n^6 + 3C_n^7 + 3C_n^8 + C_n^9 = 2C_{n + 2}^8\) là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Các virus thiếu enzyme chuyển hóa và bộ máy sản xuất protein. Chúng là các dạng sống kí sinh nội bào bắt buộc. Mỗi loại virus chỉ có thể lây nhiễm một số loại nhất định các loại tế bào chủ, được gọi là phổ vật chủ của virus. Tính đặc trưng của phổ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong một hội thảo của công ty A gồm 100 người có cơ cấu theo trình độ cán bộ công nhân viên (CBCNV) như biểu đồ dưới đây: Chọn ra 20 người để nhận phần quà may mắn từ diễn giả của hội thảo. Xác suất để trong 20 người có \(\frac{3}{4}\) số người ... (Tổng hợp - Lớp 12)