Biện pháp nào sau đây giúp bảo vệ sự đa dạng của thực vật ?1. Ngăn chặn phá rừng, hạn chế việc khai thác bừa bãi thực vật quý hiếm để bảo vệ số lượng cá thể của loài.2. Cấm buôn bán và xuất khẩu các loài thực vật quý hiếm đặc biệt.3. Xây dựng các khu bảo tồn, vườn Quốc gia,… để bảo vệ các loài thực vật, trong đó có thực vật quý hiếm.4. Tuyên truyền, giáo dục rộng rãi trong nhân dân để cùng tham gia bảo vệ rừng. ...
![]() | Nguyễn Thị Thương | Chat Online |
04/09/2024 14:02:20 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
14 lượt xem
Biện pháp nào sau đây giúp bảo vệ sự đa dạng của thực vật ?
1. Ngăn chặn phá rừng, hạn chế việc khai thác bừa bãi thực vật quý hiếm để bảo vệ số lượng cá thể của loài.
2. Cấm buôn bán và xuất khẩu các loài thực vật quý hiếm đặc biệt.
3. Xây dựng các khu bảo tồn, vườn Quốc gia,… để bảo vệ các loài thực vật, trong đó có thực vật quý hiếm.
4. Tuyên truyền, giáo dục rộng rãi trong nhân dân để cùng tham gia bảo vệ rừng.
A. 1, 2, 3.
B. 1, 2, 4.
C. 2, 3, 4.
D. 1, 2, 3, 4.
Đáp án chính xác Xem lời giải![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1, 2, 3. 0 % | 0 phiếu |
B. 1, 2, 4. 0 % | 0 phiếu |
C. 2, 3, 4. 0 % | 0 phiếu |
D. 1, 2, 3, 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Vai trò của thực vật trong đời sống và trong tự nhiên có đáp án
Tags: Biện pháp nào sau đây giúp bảo vệ sự đa dạng của thực vật ?,1. Ngăn chặn phá rừng. hạn chế việc khai thác bừa bãi thực vật quý hiếm để bảo vệ số lượng cá thể của loài.,2. Cấm buôn bán và xuất khẩu các loài thực vật quý hiếm đặc biệt.,3. Xây dựng các khu bảo tồn. vườn Quốc gia.… để bảo vệ các loài thực vật. trong đó có thực vật quý hiếm.,4. Tuyên truyền. giáo dục rộng rãi trong nhân dân để cùng tham gia bảo vệ rừng.,A. 1. 2. 3.
Tags: Biện pháp nào sau đây giúp bảo vệ sự đa dạng của thực vật ?,1. Ngăn chặn phá rừng. hạn chế việc khai thác bừa bãi thực vật quý hiếm để bảo vệ số lượng cá thể của loài.,2. Cấm buôn bán và xuất khẩu các loài thực vật quý hiếm đặc biệt.,3. Xây dựng các khu bảo tồn. vườn Quốc gia.… để bảo vệ các loài thực vật. trong đó có thực vật quý hiếm.,4. Tuyên truyền. giáo dục rộng rãi trong nhân dân để cùng tham gia bảo vệ rừng.,A. 1. 2. 3.
Trắc nghiệm liên quan
- Nguyên nhân chủ yếu gây ra sự suy giảm tính đa dạng của thực vật là gì ? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cây nào dưới đây được dùng để sản xuất chất gây nghiện ? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Loại cây nào dưới đây thường được trồng để làm cảnh? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Mỗi năm, 1 ha rừng đã nhả vào không khí khoảng (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Hình dưới đây, em liên tưởng đến vai trò gì của thực vật đối với con người và dộng vật (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đâu là vai trò của thực vật đối với con người (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Chọn câu sai. Trong cùng một khu vực, so với rừng thì nơi trống trải có gì khác biệt về mặt khí hậu ? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cho các thành phần sauTán láRễ câyLớp thảm mụcThân câyThành phần nào có khả năng làm cản trở dòng chảy của nước mưa ? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Quan sát hình, so sánh lượng chảy của dòng nước mưa trên mặt đất ở 2 nơi có rừng với đồi trọc (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Loại cây nào dưới đây thường được trồng ven bờ biển để chắn gió và bão cát ? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)