Việt Nam có độ đa dạng sinh học xếp thứ bao nhiêu trên thế giới:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
04/09/2024 14:02:28 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
12 lượt xem
Việt Nam có độ đa dạng sinh học xếp thứ bao nhiêu trên thế giới:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 17 0 % | 0 phiếu |
B. 16 0 % | 0 phiếu |
C. 18 0 % | 0 phiếu |
D. 15 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đa dạng sinh học không biểu hiện ở tiêu chí nào sau đây (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đa dạng sinh học là sự phong phú về: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Mục tiêu nào sau đây không phải của Công ước CBD (Convention on Biological Diversity)? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Để góp phần bảo vệ sự đa dạng thực vật ở, chúng ta cần:Không chặt phá cây bừa bãi, ngăn chặn phá rừng.Tuyên truyền trong nhân dân bảo vệ rừng.Xây dựng vườn thực vật, vườn quốc gia, khu bảo tồn thiên nhiênPhát hiện và báo với chính quyền địa phương ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Là học sinh em cần làm gì để bảo vệ đa dạng sinh học:Tuân theo các biện pháp và tuyên truyền các biện pháp này cho người thân, hàng xóm để bảo vệ sự đa dạng thực vật ở địa phương.Tham gia bảo vệ, chăm sóc và trồng cây xanh ở trường, địa phương.Không ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Vai trò của các khu bảo tồn trong việc bảo vê đa dạng sinh học: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Nguyên nhân chính dẫn đến sự suy giảm đa dạng sinh học l? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các nguyên nhân sau, đâu là nguyên nhân chính dẫn đến sự diệt vong của nhiều loài động thực vật hiện nay? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Nguyên nhân nào dẫn đến thu hẹp diện tích rừng (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đâu là vai trò của đa dạng sinh học đối với con người (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)