Trong quá trình hình thành loài bằng con đường địa lý, mối liên quan giữa các cơ chế cách li trong quá hình thành loài mới là
Tô Hương Liên | Chat Online | |
04/09 14:54:55 (Sinh học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Trong quá trình hình thành loài bằng con đường địa lý, mối liên quan giữa các cơ chế cách li trong quá hình thành loài mới là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cách li địa lý → Cách li trước hợp tử → Cách li sau hợp tử. 0 % | 0 phiếu |
B. Cách li địa lý → Cách li hợp tử → Cách li sau hợp tử. 0 % | 0 phiếu |
C. Cách li địa lí → Cách li sau hợp tử → Cách li trước hợp tử. 0 % | 0 phiếu |
D. Cách li địa lí → Cách li sinh thái→ Cách li hợp tử. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi nói về nòi sinh thái, điều nào sau đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Hai loài họ hàng sống trong cùng khu phân bố nhưng lại không giao phối với nhau. Lý do nào sau đây có thể là nguyên nhân làm cho hai loài này cách li về sinh sản? 1. chúng có nơi ở khác nhau nên các cá thể không gặp gỡ nhau được. 2. nếu giao phối ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là hình thành loài mới bằng dị đa bội? (Sinh học - Lớp 12)
- Hình thành loài mới bằng con đường lai xa và đa bội hoá chủ yếu gặp ở các loài (Sinh học - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây là ví dụ minh họa cho cơ chế cách li trước hợp tử? (Sinh học - Lớp 12)
- Trường hợp nào sau đây được gọi là cách li sau hợp tử? (Sinh học - Lớp 12)
- Hình thành loài bằng con đường địa lý (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về sự hình thành loài bằng con đường địa lý, điều nào sau đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về sự hình thành loài mới, kết luận nào sau đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Quá trình nào sau đây luôn gắn liền với quá trình hình thành các đặc điểm thích nghi? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biết 10 lít cát có khối lượng 15 kg. Tính thể tích của 1 tấn cát. (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Cho hai khối kim loại chì và sắt. Sắt có khối lượng gấp đôi chì. Biết khối lượng riêng của sắt và chì lần lượt là D1 = 7 800 kg/m3, D2 = 11 300 kg/m3. Tỉ lệ thể tích giữa sắt và chì gần nhất với giá trị nào ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Với 1 kg kem giặt VISO có thể tích 900 cm³. Tính khối lượng riêng của kem giặt VISO? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Bức tượng phật Di Lặc tại chùa Vĩnh Tràng (Mỹ Tho, Tiền Giang) là một trong những bức tượng phật khổng lồ nổi tiếng trên thế giới. Tượng cao 20 m, nặng 250 tấn. Thể tích đồng được dùng để đúc bước tượng trên có giá trị là bao nhiêu? Biết khối lượng ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặt một khối sắt có thể tích V1 = 1 dm3 trên đĩa trái của cân Robecvan. Hỏi phải dùng bao nhiêu lít nước (đựng trong bình chứa có khối lượng không đáng kể) đặt lên đĩa phải để cân nằm thăng bằng? Cho khối lượng riêng của sắt là ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Cho biết 13,5 kg nhôm có thể tích là 5 dm3. Khối lượng riêng của nhôm bằng bao nhiêu? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Tính khối lượng của một khối đá hoa cương dạng hình hộp chữ nhật kích thước 2,0 m x 3,0 m x 1,5 m. Biết khối lượng riêng của đá hoa cương là 2 750 kg/m3. (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mỗi hòn gạch “hai lỗ” có khối lượng 1,6 kg. Hòn gạch có thể tích 1 200 cm3. Mỗi lỗ có thể tích 192 cm3. Tính trọng lượng riêng của gạch? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Biết 10 lít cát có khối lượng 15 kg. Tính trọng lượng của một đống cát 3 m3? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Khối lượng riêng của nước đá vào khoảng 917 kg/m3. Do đó, 2 lít nước đá sẽ có trọng lượng khoảng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)