Khi nói về cạnh tranh cùng loài, phát biểu nào sau đây không đúng?
CenaZero♡ | Chat Online | |
04/09 14:56:59 (Sinh học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Khi nói về cạnh tranh cùng loài, phát biểu nào sau đây không đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Trong cùng một quần thể, cạnh tranh diễn ra thường xuyên giữa các cá thể để tranh giành về thức ăn, nơi sinh sản,... 0 % | 0 phiếu |
B. Khi cạnh tranh xảy ra gay gắt thì các cá thể trong quần thể trở nên đối kháng nhau. 0 % | 0 phiếu |
C. Cạnh tranh cùng loài là động lực thúc đẩy sự tiến hóa của các cá thể trong quần thể. 0 % | 0 phiếu |
D. Cạnh tranh cùng loài giúp duy trì ổn định số lượng cá thể ở mức phù hợp, đảm bảo sự tồn tại và phát triển của quần thể. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi nói về hỗ trợ cùng loài, kết luận nào sau đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về cấu trúc tuổi của quần thể, kết luận nào sau đây là đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Theo lý thuyết, trường hợp nào sau đây sẽ dẫn tới làm tăng mức độ xuất cư của quần thể? (Sinh học - Lớp 12)
- Ở tổ chức sống nào sau đây, các cá thể đang ở tuổi sinh sản và có giới tính khác nhau có thể giao phối tự do với nhau và sinh con hữu thụ? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quần thể, sự phân bố ngẫu nhiên của các cá thể có ý nghĩa (Sinh học - Lớp 12)
- Trong trường hợp nào sau đây, kích thước của quần thể sẽ tăng lên? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về kích thước quần thể, điều nào sau đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về giới hạn sinh thái, kết luận nào sau đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về mức sinh sản và mức tử vong, kết luận nào sau đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Cạnh tranh giữa các cá thể cùng loài không có vai trò nào sau đây. (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)