Sự cháy và sự oxi hóa chậm có đặc điểm chung là:
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
04/09/2024 14:59:33 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
6 lượt xem
Sự cháy và sự oxi hóa chậm có đặc điểm chung là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tỏa nhiệt và phát sáng. 0 % | 0 phiếu |
B. Tỏa nhiệt nhưng không phát sáng. 0 % | 0 phiếu |
C. Xảy ra sự oxi hóa và có tỏa nhiệt. 0 % | 0 phiếu |
D. Xảy ra sự oxi hóa nhưng không phát sáng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chọn phát biểu đúng: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trường hợp nào sau đây thể hiện tính chất hóa học? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Mặt trời mọc lên, dưới ánh nắng mặt trời làm cho các hạt sương tan dần. Hiện tượng này thể hiện quá trình chuyển thể nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Vật thể nhân tạo là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Vật thể tự nhiên là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đặc điểm cơ bản để phân biệt vật thể tự nhiên và vật thể nhân tạo là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Khi đo thời gian đi bộ của bà em trên một quãng đường dài 50m, em sẽ đo khoảng thời gian: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Để đo thời gian của một vận động viên chạy 400m, loại đồng hồ thích hợp nhất là: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cho các bước đo thời gian của một hoạt động gồm:(1) Đặt mắt nhìn đúng cách(2) Ước lượng thời gian hoạt động cần đo để chọn đồng hồ thích hợp(3) Hiệu chỉnh đồng hồ đo đúng cách(4) Đọc, ghi kết quả đo đúng quy định(5) Thực hiện phép đo thời gianThứ tự ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Để đo thời gian người ta dùng: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)