Nhiệm vụ của trồng trọt là:
Tô Hương Liên | Chat Online | |
04/09 16:39:53 (Công nghệ - Lớp 7) |
13 lượt xem
Nhiệm vụ của trồng trọt là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cung cấp thức ăn cho chăn nuôi 0 % | 0 phiếu |
B. Cung cấp nguyên liệu cho công nghiệp làm giấy 0 % | 0 phiếu |
C. Cung cấp nông sản xuất khẩu; đảm bảo lương thực, thực phẩm cho tiêu dùng trong nước 0 % | 0 phiếu |
D. Tất cả ý trên 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sử dụng các tác nhân vật lý hoặc chất hóa học để xử lí các bộ phận của cây gây ra đột biến, chọn những dòng có lợi để làm giống là phương pháp chọn tạo giống cây trồng gì? (Công nghệ - Lớp 7)
- Tiêu chí của giống cây trồng tốt gồm: (Công nghệ - Lớp 7)
- Đối với phân hóa học, cần có những biện pháp bảo quản như thế nào? (Công nghệ - Lớp 7)
- Đạm Urê bảo quản bằng cách: (Công nghệ - Lớp 7)
- Phân bón không có tác dụng nào sau đây? (Công nghệ - Lớp 7)
- Trồng xen canh cây nông nghiệp giữa cây phân xanh nhằm mục đích gì? (Công nghệ - Lớp 7)
- Để cây trồng có năng suất cao thì cần có đặc điểm gì? (Công nghệ - Lớp 7)
- Thành phần chất hữu cơ của đất có đặc điểm gì? (Công nghệ - Lớp 7)
- Để thực hiện nhiệm vụ trồng trọt, không cần sử dụng biện pháp nào? (Công nghệ - Lớp 7)
- Ngành trồng trọt có mấy vai trò: (Công nghệ - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)