Giả sử biến mảng A có 5 phần tử và giá trị của các phần tử lần lượt là 1, 4, 7, 2, 6. Khi thực hiện câu lệnh sau:tb:= 0;For i:= 1 to 5 do tb := tb + A[i];Giá trị của biến tb là bao nhiêu?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
04/09 16:40:59 (Tin học - Lớp 8) |
2 lượt xem
Giả sử biến mảng A có 5 phần tử và giá trị của các phần tử lần lượt là 1, 4, 7, 2, 6. Khi thực hiện câu lệnh sau:
tb:= 0;
For i:= 1 to 5 do tb := tb + A[i];
Giá trị của biến tb là bao nhiêu?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 20; 0 % | 0 phiếu |
B. 18; 0 % | 0 phiếu |
C. 21; 0 % | 0 phiếu |
D. 22; 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi thực hiện đoạn chương trình sau:n:=1; T:=14;While n>20 dobeginn:=n+5;T:=T – n;end;Hãy cho biết giá trị của biến T bằng bao nhiêu? (Tin học - Lớp 8)
- Cho đoạn chương trình:J:= 0;For i:= 1 to 5 do J:= J+ 1;Sau khi thực hiện đoạn chương trình trên, giá trị của biến j bằng bao nhiêu? (Tin học - Lớp 8)
- Trong Pascal, câu lệnh nào sau đây là đúng? (Tin học - Lớp 8)
- Cho đoạn chương trình: J:= 0; For i:= 1 to 5 do J:= J + i; Sau khi thực hiện đoạn chương trình trên, giá trị của biến j bằng bao nhiêu? (Tin học - Lớp 8)
- Trong câu lệnh lặp:For i := 1 to 10 do j:= j + 2; write( j );Khi kết thúc câu lệnh lặp trên, câu lệnh write( j ); được thực hiện bao nhiêu lần? (Tin học - Lớp 8)
- Trong Pascal, câu lệnh nào sau đây được viết đúng? (Tin học - Lớp 8)
- Sau khi đoạn chương trình sau được thực hiện, giá trị của biến S bằng bao nhiêu:S:= 10;for i:= 1 to 2 do S:= S - i; (Tin học - Lớp 8)
- Cho đoạn chương trình Pascal sau đây:tong:= 0;While tong < 10 dotong:=tong+1;Sau khi đoạn chương trình trên được thực hiện, giá trị của tổng bằng bao nhiêu: (Tin học - Lớp 8)
- Trong các cách khai báo biến mảng dưới đây, cách khai báo nào là đúng: (Tin học - Lớp 8)
- Cho đoạn chương trình: j := 0; k := 2;For i := 1 to 5 do j := j + 2; k := k + j;Sau khi thực hiện đoạn chương trình trên, giá trị của biến k bằng bao nhiêu? (Tin học - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Theo GS. Trần Ngọc Thêm, ăn, mặc, ở, đi, lại là những yếu tố thuộc thành tố văn hóa nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Xác định loại hình kinh tế - văn hóa dựa trên: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu tục ngữ: “Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh” là biểu hiện của: (Tổng hợp - Đại học)
- Schools are offering educational programs to have children _______ about the importance of conservation. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Bản chất của văn hóa được xem xét trong mối quan hệ: (Tổng hợp - Đại học)
- The more we understand the power of mass media, _______ we can use it for positive change. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Cách xác định các yếu tố cấu thành chỉnh thể văn hóa dựa trên nguyên tắc: (Tổng hợp - Đại học)
- Preserving natural habitats is key to protect biodiversity, _______ ultimately benefits all living things. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- ASEAN is a growing and influential organisation that is playing _______ increasingly important role in the world. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Văn hóa thực hiện được chức năng của nó khi nó vận hành với tính cách là: (Tổng hợp - Đại học)