Trong câu lệnh khai báo biến mảng, phát biểu nào sau đây đúng:
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
04/09 16:41:36 (Tin học - Lớp 8) |
10 lượt xem
Trong câu lệnh khai báo biến mảng, phát biểu nào sau đây đúng:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chỉ số đầu và chỉ số cuối là 2 số nguyên. 0 % | 0 phiếu |
B. Chỉ số đầu nhỏ hơn chỉ số cuối. 0 % | 0 phiếu |
C. Kiểu dữ liệu có thể là integer hoặc real. 0 % | 0 phiếu |
D. Cả ba ý trên. | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khai báo biến mảng: A : array[1..7] of real;. Sử dụng câu lệnh For i:= 1 to 5 do readln(A[i]); để gán giá trị cho các phần tử trong biến A từ bàn phím, ta sẽ nhập được bao nhiêu giá trị? (Tin học - Lớp 8)
- Khi thực hiện đoạn chương trình sau:n:=1; T:=17;While n>20 dobeginn:=n+5;T:=T - nend;Hãy cho biết giá trị của biến T bằng bao nhiêu? (Tin học - Lớp 8)
- Sau khi đoạn chương trình sau được thực hiện, giá trị của biến S bằng bao nhiêu:S:= 10;for i:= 1 to 5 do S:= S - 1; (Tin học - Lớp 8)
- Cho đoạn chương trình Pascal sau đây:tong:= 20;While tong > 10 dotong:=tong-1;Sau khi đoạn chương trình trên được thực hiện, giá trị của tổng bằng bao nhiêu: (Tin học - Lớp 8)
- Trong các cách khai báo biến mảng dưới đây, cách khai báo nào là đúng: (Tin học - Lớp 8)
- Giả sử biến mảng A có 5 phần tử và giá trị của các phần tử lần lượt là 1, 4, 7, 2, 6. Khi thực hiện câu lệnh sau:tb:= 0;For i:= 1 to 5 do tb := tb + A[i];Giá trị của biến tb là bao nhiêu? (Tin học - Lớp 8)
- Khi thực hiện đoạn chương trình sau:n:=1; T:=14;While n>20 dobeginn:=n+5;T:=T – n;end;Hãy cho biết giá trị của biến T bằng bao nhiêu? (Tin học - Lớp 8)
- Cho đoạn chương trình:J:= 0;For i:= 1 to 5 do J:= J+ 1;Sau khi thực hiện đoạn chương trình trên, giá trị của biến j bằng bao nhiêu? (Tin học - Lớp 8)
- Trong Pascal, câu lệnh nào sau đây là đúng? (Tin học - Lớp 8)
- Cho đoạn chương trình: J:= 0; For i:= 1 to 5 do J:= J + i; Sau khi thực hiện đoạn chương trình trên, giá trị của biến j bằng bao nhiêu? (Tin học - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)