Tìm điểm M có hoành độ âm trên đồ thị C:y=13x3-x+23 sao cho tiếp tuyến tại M vuông góc với đường thẳng y=-13x+23.
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09 18:59:26 (Toán học - Lớp 12) |
4 lượt xem
Tìm điểm M có hoành độ âm trên đồ thị C:y=13x3-x+23 sao cho tiếp tuyến tại M vuông góc với đường thẳng y=-13x+23.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. M-1;43. 0 % | 0 phiếu |
B. M-2;0. 0 % | 0 phiếu |
C. M2;43. 0 % | 0 phiếu |
D. M-2;-4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, cho điểm A(1;-2;3). Hình chiếu vuông góc của điểm A trên mặt phẳng (Oyz) là điểm M. Tọa độ của điểm M là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình lập phương ABCD.A'B'C'D' có cạnh bằng 2a. Thể tích khối trụ ngoại tiếp hình lập phương ABCD.A'B'C'D' bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số fx=3x+a-1khix≤01+2x-1xkhix>0. Tìm tất cả giá trị thực của a để hàm số đã cho liên tục trên R (Toán học - Lớp 12)
- Tính các nghiệm của phương trình log156x+1-36x=-2 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho a=log25, b=log29. Biểu diễn của theo a và b là (Toán học - Lớp 12)
- Biết ∫12lnxx2dx=aln2+bc (với a là số hữu tỉ, b, c là các số nguyên dương và bc là phân số tối giản). Tính giá trị của S=2a+3b+c. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, cho mặt cầu (S) có phương trình S:x2+y2+z2-2x-4y-6z+5=0 . Tính diện tích mặt cầu (S). (Toán học - Lớp 12)
- Gọi x1,x2 là hai nghiệm nguyên dương của bất phương trình log21+x<2 . Tính giá trị của P=x1+x2. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình lập phương ABCD.A'B'C'D' có cạnh bằng a, gọi α là góc giữa đường thẳng A'B và mặt phẳng BB'D'D . Tính sinα. (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y = f(x) có bảng biến thiên dưới đâyTổng số đường tiệm cận đứng và tiệm cận ngang của đồ thị hàm số y = f(x) là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)