Glucozơ là chất dinh dưởng và được dùng làm thuốc tăng lực cho người già, trẻ em và người ốm. Số nguyên tử cacbon trong phân tử glucozơ là
Trần Đan Phương | Chat Online | |
04/09 22:08:24 (Hóa học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Glucozơ là chất dinh dưởng và được dùng làm thuốc tăng lực cho người già, trẻ em và người ốm. Số nguyên tử cacbon trong phân tử glucozơ là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. | 1 phiếu (100%) |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Glucozơ là một loại monosaccarit có nhiều trong quả nho chín. Công thức phân tử của glucozơ là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho glixerol phản ứng với axit cacboxylic đơn chức X thu được hợp chất hữu cơ E có phân tử khối bằng 148. Số đồng phân cấu tạo thỏa mãn E là (Hóa học - Lớp 12)
- Đun nóng hỗn hợp gồm axit malonic, ancol metylic và ancol etylic với đặc, thu được tối đa m hợp chất hữu cơ chứa chức este. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Đun nóng hỗn hợp gồm etylen glicol, axit axetic và axit propionic với đặc, thu được tối đa k hợp chất hữu cơ chứa chức este. Giá trị của k là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho phản ứng với hổn hợp gồm và HCOOH trong môi trường axit, thu được tối đa số đieste là (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện phản ứng este hóa giữa HOOC-COOH với hổn hợp và thu được tối đa bao nhiêu este hai chức? (Hóa học - Lớp 12)
- Sản phẩm của phản ứng este hóa giữa ancol metylic và axit propionic là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho axit cacboxylic tác dụng với propan-2-ol có xúc tác đặc, đun nóng tạo ra este X có công thức phân tử Tên gọi của X là (Hóa học - Lớp 12)
- Este được tạo bởi ancol metylic thì có công thức cấu tạo là: (Hóa học - Lớp 12)
- Este X được tạo bởi ancol etylic và axit axetic. Công thức của X là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)