Điểm giống nhau trong tư tưởng của Mác và Ăng-ghen là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09 22:44:32 (Lịch sử - Lớp 8) |
10 lượt xem
Điểm giống nhau trong tư tưởng của Mác và Ăng-ghen là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. nhấn mạnh vai trò của giai cấp vô sản là lực lượng lật đổ chế độ tư bản, giải phóng loài người ra khỏi ách áp bức bóc lột và xây dựng chế độ xã hội chủ nghĩa. 0 % | 0 phiếu |
B. nhấn mạnh vai trò của giai cấp tư sản là lực lượng lật đổ chế độ phong kiến, giải phóng loài người ra khỏi ách áp bức bóc lột và xây dựng chế độ tư bản chủ nghĩa. 0 % | 0 phiếu |
C. nhấn mạnh vai trò của giai cấp tư sản là lực lượng lật đổ chế độ phong kiến, giải phóng loài người ra khỏi ách áp bức bóc lột và xây dựng chế độ xã hội chủ nghĩa. 0 % | 0 phiếu |
D. nhấn mạnh vai trò của giai cấp phong kiến là lực lượng kìm hãm sự phát triển của tư bản chủ nghĩa để khôi phục lại chế độ quân chủ chuyên chế. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Từ năm 1889, ngày 1-5 trở thành ngày (Lịch sử - Lớp 8)
- Chủ nghĩa tư bản được xác lập trên phạm vi thế giới bằng cách (Lịch sử - Lớp 8)
- Cuộc chiến tranh giành độc lập của các thuộc địa Anh ở Bắc Mĩ vào thế kỉ XVIII kết thúc thắng lợi dẫn đến sự ra đời của nước (Lịch sử - Lớp 8)
- Các cuộc cách mạng tư sản diễn ra nhằm mục đích (Lịch sử - Lớp 8)
- Nguyên nhân dẫn đến các cuộc cách mạng tư sản là (Lịch sử - Lớp 8)
- Hiện nay, tổng thống của nước cộng hòa liên bang Mĩ là (Lịch sử - Lớp 8)
- Tổng thống đầu tiên của nước cộng hòa liên bang Mĩ là (Lịch sử - Lớp 8)
- Cách mạng tư sản Anh thế kỉ XVII là cuộc cách mạng tư sản không triệt để vì (Lịch sử - Lớp 8)
- Trong nền kinh tế tư bản chủ nghĩa, giai cấp tư sản có đặc điểm nổi bật là (Lịch sử - Lớp 8)
- Kết quả của phong trào đấu tranh chống phát xít hóa ở Nhật là gì? (Lịch sử - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)