Sau năm 1945 các nước Tây Âu đã có giải pháp gì để khôi phục kinh tế?
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
05/09/2024 05:53:14 (Lịch sử - Lớp 9) |
8 lượt xem
Sau năm 1945 các nước Tây Âu đã có giải pháp gì để khôi phục kinh tế?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nhận viện trợ của Mĩ 0 % | 0 phiếu |
B. Tăng cường xâm lược thuộc địa 0 % | 0 phiếu |
C. Tăng cường độ lao động, bóc lột công nhân 0 % | 0 phiếu |
D. Cải tiến về khoa học-kĩ thuật 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chính sách đối ngoại của Nhật Bản sau chiến tranh thế giới thứ hai. (Lịch sử - Lớp 9)
- Nền kinh tế Nhật Bản lâm vào tình trạng suy thoái kéo dài từ thời điểm: (Lịch sử - Lớp 9)
- Ba trung tâm kinh tế - tài chính lớn được hình thành vào những năm 70 của thế kỉ XX. (Lịch sử - Lớp 9)
- Nền kinh tế Nhật Bản đạt được sự tăng trưởng “thần kì” nhờ yếu tố: (Lịch sử - Lớp 9)
- Đặc điểm nổi bật của Nhật Bản sau chiến tranh thế giới thứ hai. (Lịch sử - Lớp 9)
- Nền kinh tế nước Mĩ bắt đầu có biểu hiện suy giảm vào thời điểm: (Lịch sử - Lớp 9)
- Chính sách đối ngoại chủ đạo của Mĩ sau chiến tranh thế giới thứ hai. (Lịch sử - Lớp 9)
- Sau năm 1945, Mĩ trở thành nước tư bản giàu mạnh nhất thế giới vì: (Lịch sử - Lớp 9)
- Hình thức đấu tranh chính giành chính quyền của nhân dân Mĩ-la-tinh (Lịch sử - Lớp 9)
- Đất nước đi đầu trong cuộc đấu tranh chống sự can thiệp của đế quốc ở Mĩ la tinh. (Lịch sử - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)