Theo tác giả Trần Thị Thu Hương, việc đánh giá kết quả học tập nên được tiến hành:
![]() | Trần Bảo Ngọc | Chat Online |
05/09/2024 06:24:57 (Tổng hợp - Lớp 12) |
16 lượt xem
Theo tác giả Trần Thị Thu Hương, việc đánh giá kết quả học tập nên được tiến hành:

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. tần suất dày hơn. 0 % | 0 phiếu |
B. tần suất thưa hơn. 0 % | 0 phiếu |
C. số lượng ít hơn. 0 % | 0 phiếu |
D. hủy bỏ hoàn toàn. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phương án nào sau đây KHÔNG phải là một trong những nhược điểm của giáo dục truyền thống được TS. Trần Thị Thu Hương nêu ra? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Phương pháp “giảng dạy hỗn hợp” được đề cập ở dòng 15 là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Thông qua tham luận của mình, TS. Nguyễn Thành Nam mong muốn các thầy, cô giáo sử dụng thiết bị công nghệ thông tin để làm gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Thông qua đoạn 2 (dòng 4-9), tác giả muốn khẳng định điều gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cụm từ “giáo dục cá nhân hóa” tại dòng 4 mang ý nghĩa gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Ý nào sau đây thể hiện gần nhất nội dung chính của bài đọc trên? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Kinh phí thực hiện đề án kiểm soát khí thải xe máy của TP.HCM trong giai đoạn 2025-2030 là bao nhiêu? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Mục tiêu lâu dài của việc kiểm soát khí thải xe máy tại TP.HCM là gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Theo đoạn 4 (dòng 27-32), TP.HCM dự kiến áp dụng chiến lược kiểm soát khí thải xe máy nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cụm từ “những loại xe” tại dòng 23 được dùng để chỉ: (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Định dạng video nào sau đây được phát triển bởi Microsoft? (Tin học - Lớp 9)
- bmp là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- wav là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- Công việc nào sau đây nằm trong bước Biên tập video? (Tin học - Lớp 9)
- Điều gì sẽ xảy ra nếu tỉ lệ khung hình các dữ liệu sử dụng để dựng video khác nhau và khác với khung hình của video đang dựng? (Tin học - Lớp 9)
- Em hãy sắp xếp các bước làm video sau theo đúng thứ tự: 1. Nhập dữ liệu, dựng video. 2. Chuẩn bị dữ liệu. 3. Xuất video. 4. Đưa ra ý tưởng, xây dựng kịch bản. 5. Biên tập video. (Tin học - Lớp 9)
- Để bắt đầu thực hiện dự án làm video, em nháy chuột vào nút lệnh nào trong cửa sổ chào mừng của phần mềm Video Editor? (Tin học - Lớp 9)
- Sau khi biên tập xong, video được xuất thành tệp có định dạng gì? (Tin học - Lớp 9)
- Bước cuối cùng để làm một video là gì? (Tin học - Lớp 9)
- Khi thực hiện một video, bước tiếp theo sau Nhập dữ liệu, dựng video là gì? (Tin học - Lớp 9)