Câu chuyện khuyên ta điều gì?
![]() | Nguyễn Thu Hiền | Chat Online |
05/09/2024 06:43:54 (Tiếng Việt - Lớp 2) |
74 lượt xem
Câu chuyện khuyên ta điều gì?
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Khi gặp chuyện phải bình tĩnh nghe theo hướng dẫn của người lớn để xử lý, không được khóc. 75.56 % | 34 phiếu |
B. Không nên nghịch ngợm khi đến nhà người khác chơi. 2.22 % | 1 phiếu |
C. Không nên tò mò nghịch những thứ ta chưa biết. 0 % | 0 phiếu |
D. Tất cả đáp án trên đều đúng. 22.22 % | 10 phiếu |
Tổng cộng: | 45 trả lời |
Bình luận (1)
![]() | cam quýt | Chat Online |
23/11/2024 19:24:33 |
D
Trắc nghiệm liên quan
- Sau khi mở được cửa, mẹ có thái độ như thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Vì sao Hòa không mở được cửa nhà vệ sinh? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Đọc hiểu Chiếc ổ khóa Hôm nay Hòa đến nhà bác Nguyệt chơi. Đang chơi, Hòa nghe tiếng bác Nguyệt gọi to: “Hòa ơi, vào ăn bánh đi cháu”. Hòa chạy vào nhà vệ sinh rửa tay. Cậu thích thú đóng cửa, xoay vặn chốt với vẻ tò mò. Bỗng có tiếng mẹ gọi: “Hòa ... (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Sự vật được gắn liền với tình mẹ là: (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Tình cha trong bài thơ được ví với sự vật gì? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Đọc hiểu Công cha nghĩa mẹ Tình cha biển cả bao la Mẹ dòng sông lớn giao thoa ngọt ngào Con như suối nhỏ quyện vào Hòa chung dòng chảy một màu xanh trong. Điểm tô mái ấm đượm nồng Êm đềm hạnh phúc thỏa lòng ước mơ Chứa chan tựa những vần thơ Ơn cha ... (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Bài thơ thể hiện điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Đọc hiểu Em yêu cô giáo Đời em gắn bó ngôi trường Em yêu cô giáo tình thương mặn nồng Dạy em gần gũi núi sông Dạy cho em có tấm lòng ước mơ. Dạy em giỏi tính, thuộc thơ Nhớ luôn lễ phép chào cô, chào thầy. Cô nâng cây bút cầm tay Nhắc em chăm viết ... (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Lợn con đã làm gì để các bạn nhận ra mình? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Vì sao các bạn đuổi Lợn con đi? (Tiếng Việt - Lớp 2)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)