Đâu là nhiệm vụ hàng đầu của chính quyền Xô Viết sau Cách mạng?
Trần Đan Phương | Chat Online | |
05/09/2024 11:48:58 (Tổng hợp - Lớp 12) |
11 lượt xem
Đâu là nhiệm vụ hàng đầu của chính quyền Xô Viết sau Cách mạng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cải cách hiệu quả bộ máy chính quyền cũ. 0 % | 0 phiếu |
B. Đập tan bộ máy nhà nước cũ của giai cấp Tư sản và địa chủ. 0 % | 0 phiếu |
C. Đàm phán để xây dựng bộ máy chính quyền mới. 0 % | 0 phiếu |
D. Xây dựng quân đội Xô viết hùng mạnh. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tính chất của cách mạng tháng Mười năm 1917 ở Nga là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Thắng lợi của cách mạng tháng Mười Nga (1917) có tác động như thế nào đến việc giải quyết cuộc khủng hoảng về đường lối ở Việt Nam? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Hình thái vận động của cách mạng tháng Mười Nga năm 1917 có điểm gì đặc biệt? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Lý do nào sau đây không phải là nguyên nhân khiến đảng Bôn-sê-vích quyết định sử dụng phương pháp đấu tranh hòa bình để giành chính quyền từ sau cách mạng tháng Hai? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đâu không phải là lý do chứng minh cách mạng tháng Hai năm 1917 mang tính chất của một cách mạng dân chủ tư sản kiểu mới? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tính chất của cuộc cách mạng tháng Hai ở Nga là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đối với các dân tộc thuộc địa trong đế quốc Nga, cuộc cách mạng tháng Mười Nga năm 1917 có điểm gì đặc biệt? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cách mạng tháng Mười Nga năm 1917 thắng lợi có ý nghĩa gì quan trọng nhấtđối với nước Nga? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Năm 1917, nước Nga phải tiến hành liên tiếp hai cuộc cách mạng không phải tác động bởi nhân tố nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Thành quả lớn nhất của cách mạng dân chủ tư sản tháng Hai năm 1917 ở Nga là (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)