Chọn các biện pháp bảo vệ đa dạng sinh học mà em cho là đúng. (1) Cấm buôn bán các loài động vật hoang dã. (2) Chặt tất cả các cây ở khu rừng để trồng cây phục vụ cho con người. (3) Đốt rừng để làm nương rẫy. (4) Tuyên truyền rừng là nơi sống của các động vật nguy hiểm nên cần phải khai hoang. (5) Tăng cường các hoạt động trồng cây, bảo vệ rừng, bảo vệ môi trường.
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
05/09/2024 11:54:36 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
42 lượt xem
Chọn các biện pháp bảo vệ đa dạng sinh học mà em cho là đúng.
(1) Cấm buôn bán các loài động vật hoang dã.
(2) Chặt tất cả các cây ở khu rừng để trồng cây phục vụ cho con người.
(3) Đốt rừng để làm nương rẫy.
(4) Tuyên truyền rừng là nơi sống của các động vật nguy hiểm nên cần phải khai hoang.
(5) Tăng cường các hoạt động trồng cây, bảo vệ rừng, bảo vệ môi trường.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1), (2), (3), (4), (5). 0 % | 0 phiếu |
B. (1), (2), (3), (4). 0 % | 0 phiếu |
C. (1), (5). | 12 phiếu (100%) |
D. (2), (3), (4). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 12 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề kiểm tra 15 phút Khoa học tự nhiên 6 - Phần Sinh Học có đáp án
Tags: Chọn các biện pháp bảo vệ đa dạng sinh học mà em cho là đúng.,(1) Cấm buôn bán các loài động vật hoang dã.,(2) Chặt tất cả các cây ở khu rừng để trồng cây phục vụ cho con người.,(3) Đốt rừng để làm nương rẫy.,(4) Tuyên truyền rừng là nơi sống của các động vật nguy hiểm nên cần phải khai hoang.,(5) Tăng cường các hoạt động trồng cây. bảo vệ rừng. bảo vệ môi trường.
Tags: Chọn các biện pháp bảo vệ đa dạng sinh học mà em cho là đúng.,(1) Cấm buôn bán các loài động vật hoang dã.,(2) Chặt tất cả các cây ở khu rừng để trồng cây phục vụ cho con người.,(3) Đốt rừng để làm nương rẫy.,(4) Tuyên truyền rừng là nơi sống của các động vật nguy hiểm nên cần phải khai hoang.,(5) Tăng cường các hoạt động trồng cây. bảo vệ rừng. bảo vệ môi trường.
Trắc nghiệm liên quan
- Trong các nơi sống sau đây, nơi nào có sự phong phú về số lượng và số cá thể loài? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đối với tự nhiên, động vật có vai trò nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Nhóm động vật nào sau đây có hại đến mùa màng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Lớp động vật có vú (Thú) không có đặc điểm nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Nhóm sinh vật nào sau đây thuộc nhóm động vật không xương sống? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Người ta trồng cây ven biển để: (1) Tạo bóng mát. (2) Cung cấp oxygen. (3) Chống xói mòn đất. (4) Cải tạo nước mặn thành nước ngọt. (5) Chắn gió. Số câu trả lời đúng là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Thực vật được chia thành 2 nhóm chính là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cho một số đặc điểm của thực vật: (1) Có hạt (2) Có hoa (3) Có mạch dẫn (4) Có bào tử Số đặc điểm có ở thực vật Hạt trần là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Loài nào sau đây là thực vật chưa có mạch dẫn? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Phát biểu sau đây là đúng khi nói về hậu quả của suy giảm đa dạng sinh học? (1) Gây mất cân bằng sinh thái, ảnh hưởng đến sự phát triển bền vững của trái đất. (2) Suy giảm nguồn gen của sinh vật, giảm nguồn nguyên liệu cho chọn giống và tiến hoá. (3) ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)