Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh a, SA vuông góc với đáy, SA=a2. Một mặt phẳng đi qua A vuông góc với SC cắt SB, SD, SC lần lượt tại B,D',C'. Tích khối chóp SAB'C'D' là:
CenaZero♡ | Chat Online | |
05/09 12:12:12 (Tổng hợp - Lớp 12) |
2 lượt xem
Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh a, SA vuông góc với đáy, SA=a2. Một mặt phẳng đi qua A vuông góc với SC cắt SB, SD, SC lần lượt tại B,D',C'. Tích khối chóp SAB'C'D' là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. V=2a339 0 % | 0 phiếu |
B. V=2a323 0 % | 0 phiếu |
C. V=a329 0 % | 0 phiếu |
D. V=2a333 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Gọi S là tập hợp tất cả các số tự nhiên có 4 chữ số đôi một khác nhau lập từ các chữ số 0,1,2,3,4,5,6,7 . Chọn ngẫu nhiên một số từ tập S. Tính xác suất để số được chọn có đúng 2 chữ số chẵn. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) liên tục trên R thỏa mãn ∫π4π2cotx⋅fsin2xdx=∫116f(x)xdx=1. Tính tích phân I=∫181f(4x)xdx. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Giá trị của tham số a để phương trình 2x2−3x−2=5a−8x−x2 có nghiệm duy nhất là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x)=ax3+bx2+cx+d như hình vẽ bên. Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m∈(−5;5) để phương trình f2(x)−(m+4)|f(x)|+2m+4=0 có 6 nghiệm phân biệt? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho ba điểm A(0;0;-1), B(-1;1;0), C(1;0;1) . Tìm điểm M sao cho 3MA2+2MB2−MC2 đạt giá trị nhỏ nhất. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) có đồ thị f'(x) như hình vẽ bên. Đồ thị hàm số g(x)=2f(x)−(x−1)2 có tối đa bao nhiêu điếm cực trị? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, viết phương trình tham số của đường thẳng đi qua điểm M(1;2;3) và song song với giao tuyến của hai mặt phẳng (P):3x+y−3=0, (Q):2x+y+z−3=0 (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho các điểm A(0;0;−2),B(4;0;0). Mặt cầu (S) có bán kính nhỏ nhất, đi qua O, A,B có tâm là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho tứ diện ABCD và ba điểm P, Q, R lần lượt lấy trên ba cạnh AB, CD, BC. Cho PR // AC và CQ = 2QD. Gọi giao điểm của AD và (PQR) là S. Chọn khẳng định đúng ? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hình lăng trụ tam giác đều ABC.A'B'C' có AB = 4a, góc giữa đường thẳng A'C và mặt phẳng (ABC) bằng 45°. Thể tích khối lăng trụ ABC.A'B'C' bằng (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- “Văn hóa là sự tổng hợp của mọi phương thức sinh hoạt cùng với biểu hiện của nó mà loài người đã sản sinh ra nhằm thích ứng những nhu cầu đời sống và đòi hỏi của sự sinh tồn” là định nghĩa văn hóa của ai? (Tổng hợp - Đại học)
- “Văn hóa là hệ thống hữu cơ các giá trị vật chất và tinh thần do con người sáng tạo và tích lũy trong quá trình hoạt động thực tiễn , trong sự tương tác giữa con người với môi trường tự nhiên và xã hội” là định nghĩa văn hóa của ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Đô thị truyền thống của Việt Nam phụ thuộc vào nông thôn, bị nông thôn hóa là vì: (Tổng hợp - Đại học)
- Nho giáo được đưa lên làm quốc giáo ở Việt Nam trong thời kỳ: (Tổng hợp - Đại học)
- "Tinh thần đoàn kết, cố kết cộng đồng để vượt qua mọi khó khăn gian khổ” là đặc điểm tính cách của người Việt được hình thành từ: (Tổng hợp - Đại học)
- “Tính tự quản” của người Việt Nam là sản phẩm của văn hóa: (Tổng hợp - Đại học)
- Phẩm chất “Trọng tuổi tác, trọng người già ” trong tính cách của người Việt Nam được tạo bởi: (Tổng hợp - Đại học)
- Để xác định đối tượng nghiên cứu của Đại cương văn hóa Việt Nam, các nhà văn hóa học sử dụng phương pháp: (Tổng hợp - Đại học)
- “Chủ nghĩa yêu nước” của người Việt Nam là sản phẩm của văn hóa: (Tổng hợp - Đại học)
- “Lối sống mà một công xã hay bộ lạc tuân thủ được gọi là văn hoá” thuộc cách định nghĩa: (Tổng hợp - Đại học)