Theo đoạn 1 và 2, phát biểu nào dưới đây KHÔNG đúng?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
05/09 12:21:43 (Tổng hợp - Lớp 12) |
10 lượt xem
Theo đoạn 1 và 2, phát biểu nào dưới đây KHÔNG đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Dùng đồ gốm tráng men chứa chì để đựng thức ăn gây hại cho sức khoẻ. 0 % | 0 phiếu |
B. Men gốm không chỉ chứa chì oxide mà còn chưa các thành phần khác. 0 % | 0 phiếu |
C. Chì oxide là thành phần không thể thay thế trong men gốm. 0 % | 0 phiếu |
D. Chì oxide đã được dùng trong men gốm từ thời Ai Cập cổ đại. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cụm từ “mức độ phơi nhiễm” có nghĩa là gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Thí sinh đọc bài đọc và trả lời câu hỏi từ 28 đến 35: Ô nhiễm và nhiễm độc chì Từ thời Ai Cập cổ đại người ta đã dùng chì oxide (PbO) dưới dạng một chất rắn màu vàng để làm men gốm. Khi nung ở nhiệt độ cao, PbO nóng chảy và hợp nhất với các nguyên ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đoạn cuối thể hiện ngụ ý gì của tác giả? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tại sao nói công sức của các nhà khoa học ở Oxford gần như bị bỏ qua? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nấm Penicillin chrysogeum có đặc điểm gì nổi trội? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Bố cục của đoạ 5 đặc trưng cho thể loại nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Có thể suy luận điều gì từ việc điều trị cho nhân viên bảo vệ Alexander? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đâu KHÔNG phải là điều kiện giúp tiến sĩ Howard Florey phát triển nghiên cứu về penicillin? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Từ nào dưới đây gần nghĩa nhất với từ “kìm hãm”? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Thí sinh đọc bài và trả lời câu hỏi từ 20 – 27: Đằng sau phát minh ra penicillin của Fleming Việc khám phá ra penicillin, một trong những loại kháng sinh đầu tiên trên thế giới, đánh dấu một bước ngoặt trong lịch sử loài người - khi mà cuối cùng con ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)