Cho S là tập nghiệm của bất phương trình log5x2+2x+3>log5x2+4x+2+m−1. Số giá trị nguyên của tham số m để (1;2) Ì S là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
05/09 12:21:57 (Tổng hợp - Lớp 12) |
8 lượt xem
Cho S là tập nghiệm của bất phương trình log5x2+2x+3>log5x2+4x+2+m−1. Số giá trị nguyên của tham số m để (1;2) Ì S là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 26 0 % | 0 phiếu |
B. 29 0 % | 0 phiếu |
C. 35 0 % | 0 phiếu |
D. 31 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Từ các chữ số 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9 lập được bao nhiêu số tự nhiên gồm 3 chữ số đôi một khác nhau và số đó chia hết cho 3. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Có thể kết luận gì về tình trạng sử dụng tràn lan các hợp chất chì ở các nước phát triển? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Ở đoạn 5, tác giả muốn ngụ ý điều gì khi so sánh nồng độ chì trong sơn ở Mỹ với các nước châu Á? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Vì sao trẻ nhỏ sống trong các khu ổ chuột ở Mỹ ăn lớp sơn bong chứa chì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nhận định nào dưới đây thể hiện rõ nhất nội dung của đoạn 4? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Từ đoạn 3, ta có thể suy luận gì về màu sắc của các hợp chất của chì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Theo đoạn 1 và 2, phát biểu nào dưới đây KHÔNG đúng? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cụm từ “mức độ phơi nhiễm” có nghĩa là gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Thí sinh đọc bài đọc và trả lời câu hỏi từ 28 đến 35: Ô nhiễm và nhiễm độc chì Từ thời Ai Cập cổ đại người ta đã dùng chì oxide (PbO) dưới dạng một chất rắn màu vàng để làm men gốm. Khi nung ở nhiệt độ cao, PbO nóng chảy và hợp nhất với các nguyên ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đoạn cuối thể hiện ngụ ý gì của tác giả? (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Về vị trí địa lí, Việt Nam nằm ở phía nào của bán đảo Đông Dương?
- Nước ta có chung đường biển với nước nào sau đây?
- HIEUTHUHAI sinh năm bao nhiêu?
- Cho bát giác đều \[ABCDEFGH\] có tâm \[O.\] Phép quay thuận chiều \[135^\circ \] tâm \[O\] biến điểm \[D\] của bát giác đều \[ABCDEFGH\] thành điểm nào? (Toán học - Lớp 9)
- Một lục giác đều và một ngũ giác đều chung cạnh \[AD\] (như hình vẽ). Số đo góc \(BAC\) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \[O.\] Gọi \[M,{\rm{ }}N\] lần lượt là trung điểm của \[EF,{\rm{ }}BD.\] Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình ngũ giác đều \[ABCDE\] tâm \[O\]. Phép quay thuận chiều tâm \[O\] biến điểm \[A\] thành điểm \[E\] thì điểm \[C\] biến thành điểm (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình thoi \[ABCD\] có góc \(\widehat {ABC} = 60^\circ \). Phép quay thuận chiều tâm \[A\] một góc \(60^\circ \) biến cạnh \[CD\] thành (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác đều tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến tam giác trên thành chính nó là > (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình vuông tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến hình vuông trên thành chính nó là (Toán học - Lớp 9)