Gọi M, N lần lượt là giá trị lớn nhất của hàm số y=x+4−x2. Giá trị của biểu thức (M +2N) là
Trần Đan Phương | Chat Online | |
05/09 12:36:54 (Tổng hợp - Lớp 12) |
15 lượt xem
Gọi M, N lần lượt là giá trị lớn nhất của hàm số y=x+4−x2. Giá trị của biểu thức (M +2N) là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 22−4. 0 % | 0 phiếu |
B. 22+ 2 0 % | 0 phiếu |
C. 22−2 | 1 phiếu (100%) |
D. 4−22 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nếu x = 1 là điểm cực đại của hàm số f(x)=−2x3+(m−1)x2+2x+3 khi đó giá trị của m là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình bình hành. Gọi G1,G2 lần lượt là trọng tâm của ΔABC và ΔSBC. Khi đó (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho chuyển động thẳng xác định bởi phương trình s(t)=13t3−2t2+4t, trong đó t được tính bằng giây và s được tính bằng mét. Vận tốc tức thời tại thời điểm t = 1 là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Xác định x để 3 số: 1+2x;2x2−1;−2x theo thứ tự lập thành một cấp số cộng? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Số họ nghiệm của phương trình: cos(4x+2)+3sin(2x+1)=2 là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Bất phương trình sau (m−1)x≤2x+1 có nghiệm với ∀x∈ℝ khi (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tập nghiệm (x;y) của hệ phương trình x+y=2x3+y3=56là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong không gian cho A(1;−2;3),B(3;0;1). Tọa độ trung điểm AB là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tập nghiệm bất phương trình log13x<0 là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Hàm số nào có đồ thị như hình vẽ ỏ bên đây ? (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)