Đặc điểm chung của các mối quan hệ đối kháng giữa hai loài trong quần xã là
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
05/09 12:38:52 (Tổng hợp - Lớp 12) |
8 lượt xem
Đặc điểm chung của các mối quan hệ đối kháng giữa hai loài trong quần xã là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. tất cả các loài đều bị hại. 0 % | 0 phiếu |
B. tất cả các loài đều không có lợi, cũng không bị hại gì. 0 % | 0 phiếu |
C. ít nhất có một loài bị hại. 0 % | 0 phiếu |
D. cả hai loài đều có lợi. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hiện tượng khống chế sinh học dẫn đến: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong nông nghiệp, người ta ứng dụng khống chế sinh học để phòng trừ sâu hại cây bằng cách sử dụng: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Hiện tượng khống chế sinh học có thể xảy ra giữa các quần thể nào sau đây trong quần xã? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Hiện tượng khống chế sinh học trong quần xã biểu hiện ở (Tổng hợp - Lớp 12)
- Mối quan hệ giữa 2 loài mà một loài có lợi và một loài không bị hại, bao gồm: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Khi nói về sự khác nhau cơ bản giữa mối quan hệ vật chủ- ký sinh và mối quan hệ vật ăn thịt con mồi, phát biểu nào sau đây là đúng ? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho biết dấu (+): loài được lợi, dấu (-): loài bị hại.Cho biết dấu (+): loài được lợi, dấu (-): loài bị hại. Sơ đồ trên biểu diễn cho mối quan hệ: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Loài nấm penixilin trong quá trình sống tiết ra kháng sinh penixilin giết chết nhiều loài vi sinh vật và vi khuẩn xung quanh loài nấm đó sinh sống. Ví dụ này minh họa mối quan hệ (Tổng hợp - Lớp 12)
- Quan hệ giữa hai loài sống chung với nhau, cả hai cùng có lợi và không nhất thiết phải xảy ra là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong quần xã sinh vật, những mối quan hệ nào sau đây một loài được lợi và loài kia bị hại? (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)