Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ 21 - 26 Một sinh viên đã nghiên cứu chiếu sáng bằng cách sử dụng như sau thiết bị: - 6 bóng đèn giống nhau (A-F) - Mạch 1, nguồn phát sáng cho bóng đèn A - E - Mạch 2, nguồn phát sáng cho bóng đèn - 2 khối parafin giống nhau - Một lá nhôm có cùng chiều dài và chiều rộng như một khối parafin - Một thước đo Ánh sáng có thể xuyên qua từng khối paraffin và mỗi khối phát sáng khi ánh sáng xuyên qua nó. Lá nhôm được đặt giữa 2 khối. Các thiết bị chiếu sáng, bóng ...
![]() | Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online |
05/09/2024 12:46:13 (Tổng hợp - Lớp 12) |
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ 21 - 26
Một sinh viên đã nghiên cứu chiếu sáng bằng cách sử dụng như sau
thiết bị:
- 6 bóng đèn giống nhau (A-F)
- Mạch 1, nguồn phát sáng cho bóng đèn A - E
- Mạch 2, nguồn phát sáng cho bóng đèn
- 2 khối parafin giống nhau
- Một lá nhôm có cùng chiều dài và chiều rộng như một khối parafin
- Một thước đo
Ánh sáng có thể xuyên qua từng khối paraffin và mỗi khối phát sáng khi ánh sáng xuyên qua nó. Lá nhôm được đặt giữa 2 khối. Các thiết bị chiếu sáng, bóng đèn, khối, lá nhôm và thước đo được sắp xếp như trong Hình 1.
Trong các thí nghiệm sau, đế của mạch 2 luôn cách lá nhôm và L là khoảng cách từ đế của mạch 1 đến lá nhôm.
Khoảng cách giữa các bóng đèn liền kề mạch1 là như nhau đối với tất cả các bóng đèn.
Bóng đèn F luôn sáng.
Thí nghiệm 1:
Học sinh đó tắt đèn trong phòng, thắp sáng Bóng đèn A và thay đổi L cho đến khi 2 khối parafin trông sáng như nhau. Quá trình này được lặp lại với bóng đèn B-E. Các kết quả được thể hiện trong Bảng 1.
Thí nghiệm 2
Quy trình từ Thí nghiệm 1 được lặp lại bằng cách sử dụng các kết hợp các bóng đèn A đến E. Kết quả được thể hiện trong Bảng 2.
Phần tư duy khoa học / giải quyết vấn đề
Điều nào sau đây giải thích đúng nhất tại sao học sinh tắt đèn trong phòng?


Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
A. Để đảm bảo chỉ có ánh sáng từ Bóng đèn A-F chiếu sáng 2 khối parafin 0 % | 0 phiếu |
B. Đảm bảo ánh sáng từ ngoài phòng rọi vào 2 khối parafin không bằng nhau 0 % | 0 phiếu |
C. Để giữ cho 2 khối paraffin không bị bóng, vì bóng sẽ làm cho thước đo khó đọc hơn 0 % | 0 phiếu |
D. Để giữ cho 2 thiết bị chiếu sáng không đổ bóng, vì bóng sẽ làm cho đồng hồ đo khó đọc hơn 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Tags: Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ 21 - 26,Một sinh viên đã nghiên cứu chiếu sáng bằng cách sử dụng như sau,thiết bị:,- 6 bóng đèn giống nhau (A-F),- Mạch 1. nguồn phát sáng cho bóng đèn A - E,- Mạch 2. nguồn phát sáng cho bóng đèn
Trắc nghiệm liên quan
- Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ 21 - 26 Một sinh viên đã nghiên cứu chiếu sáng bằng cách sử dụng như sau thiết bị: - 6 bóng đèn giống nhau (A-F) - Mạch 1, nguồn phát sáng cho bóng đèn A - E - Mạch 2, nguồn phát sáng cho bóng đèn - 2 khối ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ 21 - 26 Một sinh viên đã nghiên cứu chiếu sáng bằng cách sử dụng như sau thiết bị: - 6 bóng đèn giống nhau (A-F) - Mạch 1, nguồn phát sáng cho bóng đèn A - E - Mạch 2, nguồn phát sáng cho bóng đèn - 2 khối ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ 21 - 26 Một sinh viên đã nghiên cứu chiếu sáng bằng cách sử dụng như sau thiết bị: - 6 bóng đèn giống nhau (A-F) - Mạch 1, nguồn phát sáng cho bóng đèn A - E - Mạch 2, nguồn phát sáng cho bóng đèn - 2 khối ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ 11 - 20 Người ở bến sông Châu [1] Ngày dì Mây khoác ba lô về làng, chú San đi lấy vợ. […] Chú San lấy cô Thanh giáo viên ở xóm Bãi bên kia sông. Đám rước đông, Mai phải phụ với ông chèo đò chở mấy chuyến mới ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ 11 - 20 Người ở bến sông Châu [1] Ngày dì Mây khoác ba lô về làng, chú San đi lấy vợ. […] Chú San lấy cô Thanh giáo viên ở xóm Bãi bên kia sông. Đám rước đông, Mai phải phụ với ông chèo đò chở mấy chuyến mới ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ 11 - 20 Người ở bến sông Châu [1] Ngày dì Mây khoác ba lô về làng, chú San đi lấy vợ. […] Chú San lấy cô Thanh giáo viên ở xóm Bãi bên kia sông. Đám rước đông, Mai phải phụ với ông chèo đò chở mấy chuyến mới ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ 11 - 20 Người ở bến sông Châu [1] Ngày dì Mây khoác ba lô về làng, chú San đi lấy vợ. […] Chú San lấy cô Thanh giáo viên ở xóm Bãi bên kia sông. Đám rước đông, Mai phải phụ với ông chèo đò chở mấy chuyến mới ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ 11 - 20 Người ở bến sông Châu [1] Ngày dì Mây khoác ba lô về làng, chú San đi lấy vợ. […] Chú San lấy cô Thanh giáo viên ở xóm Bãi bên kia sông. Đám rước đông, Mai phải phụ với ông chèo đò chở mấy chuyến mới ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ 11 - 20 Người ở bến sông Châu [1] Ngày dì Mây khoác ba lô về làng, chú San đi lấy vợ. […] Chú San lấy cô Thanh giáo viên ở xóm Bãi bên kia sông. Đám rước đông, Mai phải phụ với ông chèo đò chở mấy chuyến mới ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ 11 - 20 Người ở bến sông Châu [1] Ngày dì Mây khoác ba lô về làng, chú San đi lấy vợ. […] Chú San lấy cô Thanh giáo viên ở xóm Bãi bên kia sông. Đám rước đông, Mai phải phụ với ông chèo đò chở mấy chuyến mới ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trợ cấp không được WTO cho phép các nước thành viên sử dụng là: (Tổng hợp - Đại học)
- Trị giá tính thuế đối với hàng nhập khẩu là: (Tổng hợp - Đại học)
- Chế độ thuế quan ưu đãi phổ cập (GSP) là: (Tổng hợp - Đại học)
- Đặc điểm của thuế quan ưu đãi phổ cập (GSP): (Tổng hợp - Đại học)
- Quốc gia thực hiện chính sách thuế quan cao sẽ có tác dụng: (Tổng hợp - Đại học)
- WTO khuyến khích các quốc gia sử dụng công cụ thuế quan thay cho phi thuế quan vì: (Tổng hợp - Đại học)
- Các biện pháp phi thuế quan gần đây được các quốc gia tăng cường áp dụng vì: (Tổng hợp - Đại học)
- Những rào cản phi thuế quan không phù hợp với các quy định của WTO: (Tổng hợp - Đại học)
- Rào cản thương mại quốc tế của một quốc gia: (Tổng hợp - Đại học)
- Hình thức trợ cấp xuất khẩu nào sau đây phù hợp với các quy định của WTO và được áp dụng phổ biến trên thế giới? (Tổng hợp - Đại học)