Cho f(x) là hàm số chẵn liên tục trong đoạn [-1;1] và ∫−11fxdx=2 . Giá trị tích phân I=∫−1fx+20201+exdx là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
05/09 12:54:23 (Toán học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Cho f(x) là hàm số chẵn liên tục trong đoạn [-1;1] và ∫−11fxdx=2 . Giá trị tích phân I=∫−1fx+20201+exdx là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. I = 2019 0 % | 0 phiếu |
B. I = 2020 0 % | 0 phiếu |
C. I=2021 0 % | 0 phiếu |
D. I= 2018 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho phương trình log2x3−3x=2sinmx với m là tham số thực. Có tất cả bao nhiêu giá trị của m∈−2020;2020 để phương trình đã cho có nghiệm trên đoạn [2;4]? (Toán học - Lớp 12)
- Cho đồ thị C1:y=−3x+5x−2 ; C2:−3x+2x−2 và điểm I2;−3 . Lấy A,B∈C1 , các tia đối của tia IA, IB cắt C2 lần lượt tại C và D sao choSABCD=2020 . Diện tích tam giác IAB bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) có đồ thị như hình vẽ. Tất cả giá trị của tham số m để đồ thị hàm số hx=f2x+fx+m có đúng 3 điểm cực trị là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho đường thẳng d:x−12=y1=z−11 và mặt cầu S:x−42+y−52+z−72=2 . Hai điểm A và B thay đổi trên (S) sao cho tiếp diện của tại A và B vuông góc với nhau. Đường thẳng qua A song song với d cắt mặt phẳng (Oxy) tại M, đường thẳng ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho tứ diện ABCD có AB=CD=a;AC=BD=b;AD=BC=c . Giá trị côsin góc giữa hai đường thẳng AC và BD bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho điểm A(10;2;1) và đường thẳng d:x−12=y1=z−13 . Gọi (P) là mặt phẳng đi qua điểm A, song song với đường thẳng d sao cho khoảng cách giữa d và (P) lớn nhất. Khoảng cách từ điểm M−1;2;3 đến mặt phẳng (P) là (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên m∈0;2021 để phương trình 2+3x+2−3x=m có hai nghiệm phân biệt? (Toán học - Lớp 12)
- Cho lăng trụ đều tam giác ABCA'B'C' có cạnh AB=2a, M là trung điểm của A'B' , dC',(MBC)=a22 . Thể tích khối lăng trụ ABC.A'B'C' bằng (Toán học - Lớp 12)
- Xét các số phức z, w thỏa mãn w−i=2, z+2=iw . Gọi z1,z2 lần lượt là các số phức mà tại đó đạt giá trị nhỏ nhất và đạt giá trị lớn nhất. Môđun z1+z2 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx có đồ thị như hình vẽ bên. Đặt gx=2fx−x2 . Biết rằng g0+g−1=g1+g2 . Khẳng định nào dưới đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)